ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Strong Island | สตรอง ไอแลนด์

Strong Island | สตรอง ไอแลนด์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Strong Island | สตรอง ไอแลนด์

ชื่อภาพยนตร์ : Strong Island | สตรอง ไอแลนด์
แนว/ประเภท : Documentary,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yance Ford
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Yance Ford,  Harvey Walker,  Kevin Myers
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

 
เมื่อผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ แยนซ์ ฟอร์ด สืบสวนคดีฆาตกรรมชายหนุ่มผิวสีในปี 1992 มันกลายเป็นการเดินทางส่วนตัวที่น่าปวดหัว เนื่องจากเหยื่อ วิลเลียม ฟอร์ด จูเนียร์ วัย 24 ปี เป็นพี่ชายของผู้สร้างภาพยนตร์
 
Strong Island' Review: An Award-Winning Sundance Documentary - Variety

IMDB : tt5873150

คะแนน : 3

รับชม : 17 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ผู้กำกับ Yance Ford และครอบครัวของเขาใช้ชีวิตในแถบชานเมืองอย่างมีความสุข มีการศึกษาดีและสนิทกัน Yance [ซึ่งในเวลานั้นระบุว่าเป็นผู้หญิง] พี่ชาย น้องสาว และพ่อแม่ที่อุทิศตนดูแลกันและกัน แต่โลกของพวกเขากลับตาลปัตรเมื่อพี่ชายของวิลเลี่ยม จูเนียร์ ถูกยิงเสียชีวิตที่โรงรถในท้องถิ่นหลังจากการโต้เถียงกันเล็กน้อย แม้จะมีหลักฐานชัดเจนว่าใครเป็นคนฆ่าวิลเลียม แต่คณะลูกขุนใหญ่ก็ตัดสินว่าไม่มีกรณีใดให้ตอบ กว่า 20 ปีต่อมา ฟอร์ดหวนคืนสู่คืนแห่งการสังหารและการสืบสวนอันน่าสลดใจที่ตามมา และตรวจสอบว่าครอบครัวตอบสนองต่อการสังหารอย่างไร และเหตุใดหลังจากนั้นจึงไม่มีอะไรเหมือนเดิม

 

นี่คือเรื่องราวของ Yance และครอบครัวของเขา แต่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่กว่า ชาญฉลาดและไร้ที่ติ สำหรับสหรัฐอเมริกาที่ (ดังที่เห็นในสารคดีของ Sundance Whose Streets?) อยู่ท่ามกลางวิกฤตที่ลึกล้ำและยังไม่ได้รับการแก้ไขเกี่ยวกับเชื้อชาติ การเมือง. เป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อวิลเลียม ฟอร์ดถูกสังหาร ตำรวจและศาลให้ความสนใจน้อยมาก ร่างกายของชายผิวดำไม่มีประโยชน์อะไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 1990 ที่แยก Long Island อย่างมีประสิทธิภาพ ภาพยนตร์ของ Ford แสดงให้เห็นว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่แม่ของเขาจะเรียกร้องความยุติธรรมในตอนนั้น และแม้กระทั่งตอนนี้ Yance เองก็มักถูกละเลยโดยเจ้าหน้าที่ ในขณะที่เขาพยายามหาความเคารพต่อครอบครัวของเขา

 

Interview: Yance Ford talks Strong Island, Netflix and not stepping back  from personal grief | Where to watch online in UK | How to stream legally |  When it is available on