ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bombairiya | หนึ่งวันอลวนในมุมไบ

Bombairiya | หนึ่งวันอลวนในมุมไบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Bombairiya | หนึ่งวันอลวนในมุมไบ

ชื่อภาพยนตร์ : Bombairiya | หนึ่งวันอลวนในมุมไบ
แนว/ประเภท : Comedy,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Pia Sukanya
บทภาพยนตร์ : Pia Sukanya,  Michael E. Ward,  Aarti S. Bagdi
นักแสดง : Radhika Apte,  Akshay Oberoi,  Siddhant Kapoor
วันที่ออกฉาย : 2019

 
 
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ที่พยายามตามหาโทรศัพท์ที่ถูกขโมย นักการเมืองที่กำลังมีปัญหา และคนดังที่กำลังจางหายไปพบว่าชีวิตของพวกเขาพัวพันกันในแบบที่คาดไม่ถึงและยุ่งเหยิง
Watch Bombairiya | Netflix

IMDB : tt4971258

คะแนน : 8

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดฉากขึ้นในห้องมืดๆ ชื้นๆ ที่ซึ่งคนทำระเบิดวัยชรากำลังทำงาน ชายคนนั้นเขียนจดหมายที่จ่าหน้าถึงบุคคลที่เราไม่มีทางรู้ตัวตน จากนั้นจึงลงมือประกอบระเบิดที่เราสามารถทำได้โดยใช้ความพยายามเพียงน้อยนิดเพื่อหาเป้าหมายที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ไม่นานชายชราก็สิ้นใจ

 

เรื่องราวที่ซับซ้อนพลิกผันจากสิ่งหนึ่งไปสู่อีกสิ่งหนึ่งอย่างเหินห่างจนเป็นไปไม่ได้ที่จะมุ่งเน้นไปที่ตัวละครหลายตัวและโครงเรื่อง มีเพียงช่วงครึ่งหลังเท่านั้นที่มีความพยายามอันน้อยนิดในการอธิบายฉากที่วุ่นวายวุ่นวายซึ่งเริ่มต้นการดำเนินเรื่อง แต่เนื่องจากความยุ่งเหยิงที่ยุ่งเหยิงทำให้ไม่มีคำอธิบายใด ๆ ที่สามารถช่วยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้คลานออกมาจากรางได้

คนส่งของเข้าไปพัวพันกับสาวประชาสัมพันธ์ (Radhika Apte) ที่คิดสั้น ในระยะชุลมุน เขาฉวยโทรศัพท์มือถือของผู้หญิงคนนั้นและวิ่งหนีไป โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวมีวิดีโอที่อาจสร้างเงาให้กับอาชีพของซูเปอร์สตาร์ภาพยนตร์ที่ดื่มหนัก (ราวี คีชาน) ซึ่งมีกำหนดจะใช้เวลาร่วมกับแฟนเพลงที่ได้รับรางวัลรายการวิทยุ FM ในช่วงอาหารกลางวัน นักแสดงที่เปียกโชกหนีกองถ่ายในรถตู้ของเขาและกลับมาอยู่บนเรือพายในสระน้ำอันเงียบสงบพร้อมจิบวิสกี้

 

พีอาร์หญิงผู้เกรี้ยวกราดผู้ซึ่งเมื่อเราพบเธอครั้งแรก พยายามจุดไฟเผาสแตนดี้เพื่อให้ถูกกลุ่มเม่นทะเลไล่ตาม มีสิ่งรบกวนสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องรับมือ: ซูเปอร์ฮีโร่ผู้พเนจร (อัคเชย์ โอเบรอย) ซึ่งอยู่บน เดินทางไปร้านอาหารเพื่อพบกับหญิงสาวที่พ่อแม่ต้องการให้เขาแต่งงานด้วย แต่กลับถูกควบคุมตัวด้วยเหตุผลที่อยู่เหนือการควบคุมของเขา ก่อนที่เขาจะไปงานรวมครอบครัวในที่สุด เขาซื้อเสื้อสำหรับเปลี่ยนและเฟโดร่าให้ตัวเองเพื่อสร้างความประทับใจ มันเป็นข้อต่อ Tex-Mex และเขาเสนอหมวกปีกกว้าง แต่ Topi-man ของเรายึดติดกับหมวกที่เขาเลือก

 

Bombairiya: An Insight To Real Events That Lent Magic To The Radhika Apte  Starrer!