ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Beasts of No Nation | เดรัจฉานไร้สัญชาติ

Beasts of No Nation | เดรัจฉานไร้สัญชาติ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังสงคราม

เรื่องย่อ : Beasts of No Nation | เดรัจฉานไร้สัญชาติ

ชื่อภาพยนตร์ : Beasts of No Nation | เดรัจฉานไร้สัญชาติ
แนว/ประเภท : Drama,  War
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Cary Joji Fukunaga
บทภาพยนตร์ : Cary Joji Fukunaga,  Uzodinma Iweala
นักแสดง : Abraham Attah,  Emmanuel Affadzi,  Ricky Adelayitor
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

อาร์กู เด็กน้อยไร้เดียงสาทั่วไปที่ชีวิตต้องพลิกผันหลังจากที่กองกำลังทหารปฏิวัติได้สังหารครอบครัวของเขาเขาได้หนีตายเข้าไปในป่าและได้พบกับกลุ่มต่อต้านซึ่งนำทีมโดย ผู้บัญชาการ ผู้บัญชาการตัดสินใจที่เก็บ อาร์กู เอาไว้โดยหวังที่จะฝึกเขาให้เป็นนักรบเผชิญสงครามแต่สิ่งที่อาร์กู ไม่รู้เลยนั่นคือการตัดสินใจอยู่กับกลุ่มต่อต้านจะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล

 

Beasts of No Nation review – Idris Elba rules in Netflix's impressive move  into movies | Beasts of No Nation | The Guardian

IMDB : tt1365050

คะแนน : 9

รับชม : 200 ครั้ง

เล่น : 77 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Beasts of No Nation เป็นหนังสงครามดราม่าที่ดีอีกเรื่องหนึ่งที่ทุกคนควรได้รับชม หนังเล่าถึงประเด็นความเป็นเด็กที่ถูกสงครามทําลายลงได้อย่างโศกเศร้าและหดหู่เป็นอย่างมาก เปรียบเสมือนผ้าขาวที่ถูกละเลงด้วยเลือดจากสงคราม หนังเล่าให้เห็นถึงความโหดร้ายของสงครามได้เป็นอย่างดี ผลกระทบต่อเด็กที่เข้าไปร่วมอยู่เป็นส่วนหนึ่งของสงคราม เราจะสังเกตเห็นได้ว่าตอนแรกกับตอนท้ายของหนัง"อาร์กู"เด็กที่ถูกนําเข้าร่วมสงครามเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกันเลย

 

 หนังสนุกมาก หนังพาเราไปผจญภัยกับ"อาร์กู"เด็กน้อยที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปจากการถูกสังหารแล้วต้องเป็นทหารเด็กของกองกําลังในป่า หนังทําให้เราอยากติดตามชีวิตของอาร์กู ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร หนังทําให้รู้ถึงความโหดร้ายของสงคราม เด็กที่ต้องเติบโตมากับสงครามจะเป็นอย่างไร ซึ่งสามารถสะท้อนสังคมในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีที่เด็กบางคนต้องเติบโตมากับครอบครัวหรือสภาพแวดล้อมที่ใช้ความรุนแรง ทําให้เติบโตมาเป็นคนที่ชอบใช้ความรุนแรง ตอนจบของหนังมีแอบหดหู่นิดหน่อย และก็จะมีบางฉากที่โหดอยู่และแหวะอยู่นิดนึง แต่ก็มีฉากแบบนี้น้อยมากในหนัง

 

Review: Idris Elba Stars in Cary Fukunaga and Netflix's 'Beasts of No  Nation' - The Atlantic