ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Magnificent Scoundrels | เกิดมาต้มตามพรหมลิขิต

The Magnificent Scoundrels | เกิดมาต้มตามพรหมลิขิต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : The Magnificent Scoundrels | เกิดมาต้มตามพรหมลิขิต

ชื่อภาพยนตร์ : The Magnificent Scoundrels | เกิดมาต้มตามพรหมลิขิต
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Lik-Chi Lee
บทภาพยนตร์ : Lik-Chi Lee,  Yiu-Ming Leung,  Wellington Fung
นักแสดง : Stephen Chow,  Wu Ma,  Niu Tien
วันที่ออกฉาย : 1991

 

 

นักต้มตุ๋นสองคนบังเอิญมาเจอกันและร่วมกันหลอกลวงผู้อื่นเพื่อหาเงินมาจ่ายเจ้าหนี้เงินกู้ดอกเบี้ยโหด แผนการคงจะสำเร็จ ถ้าเกิดนักต้มตุ๋นอีกสองคนไม่มาเหนือเมฆเสียก่อน

 

The Magnificent Scoundrels (1991) - IMDb

IMDB : tt0102737

คะแนน : 7

รับชม : 81 ครั้ง

เล่น : 33 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ซิง (เชาว์) และเบ็ตตี (โม) สองคนเคราะห์ร้ายที่พบว่าตัวเองต้องแข่งขันกันเองในเกมแบบหนึ่งเดียว อย่างไรก็ตาม เบ็ตตีเป็นหนี้ก้อนโตจากกลุ่มเจ้าหนี้เงินกู้ และเมื่อพบเห็นเธอร่วมกับสิงห์ หนี้สินก็กลายเป็นปัญหาร่วมกันของพวกเขา เมื่อถูกบังคับให้อยู่ด้วยกัน ทั้งสองจึงคิดแผนที่จะบุกเข้าไปในบ้านของเศรษฐีคนหนึ่งในขณะที่เขาไม่อยู่ แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้ ฉลามเงินกู้ยังได้สั่งให้คนของพวกเขาเอง (อู๋หม่า) ขโมยของเก่าจากบ้านหลังเดียวกัน ราวกับว่านี่ยังตลกไม่พอ เมื่อข่าวลือเรื่องญาติผู้มั่งคั่งเดินทางเข้ามาในเมือง ทุกคนที่เกี่ยวข้องก็ดำเนินแผนการยักษ์อย่างหนึ่งเพื่อหลอกชายคนนั้นให้มอบเงินสดที่หามาได้อย่างยากลำบาก คำถามคือ จะมีคนงี่เง่าพวกนี้ออกมาด้วยเงินจริง ๆ หรือไม่?

'The Magnificent Scoundrels' อธิบายได้ดีที่สุดว่าเป็นหนังตลกขบขัน เห็นได้ชัดว่าได้รับอิทธิพลอย่างมากจากการ์ตูนแคปเปอร์ในสมัยก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้เกลื่อนไปด้วยสถานการณ์แบบแพนโตมากมายที่ต้องพึ่งพาการกระทำที่ซ้ำซากจำเจ แม้จะปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งนี้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเสน่ห์แบบไร้เดียงสา แต่แนวทางนี้ยังสามารถเชื่อมโยงความงี่เง่าได้ และมีบางช่วงเวลาที่หลุดเข้าไปในดินแดนที่น่ารำคาญ โชคดีที่พวกเขาชอบ Chow และ Maka ที่คอยให้ความบันเทิง และจังหวะตลกของพวกเขาประกอบกับการแสดงสีหน้าตลกๆ ก็สร้างความสนุกสนานได้มากมาย ขอเตือนไว้ก่อนว่าความขบขันทั้งหมดนั้นยังห่างไกลจากสิ่งที่คุณจะเรียกว่าละเอียดอ่อน

 

The Magnificent Scoundrels - Where to Watch and Stream Online –  Entertainment.ie