ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Violent Prosecutor | อัยการเลือดเดือด

A Violent Prosecutor | อัยการเลือดเดือด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : A Violent Prosecutor | อัยการเลือดเดือด

ชื่อภาพยนตร์ : A Violent Prosecutor | อัยการเลือดเดือด
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Il-Hyeong Lee
บทภาพยนตร์ : Il-Hyeong Lee
นักแสดง : Hwang Jung-min,  Gang Dong-won,  Kim Byeong-Ok
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

หนังเล่าเรื่องของ 'อัยการแจวุค' (ฮวาง จองมิน) อัยการที่ยื่นมือเข้าไปช่วยทำคดีม็อบประท้วงทำร้ายตำรวจบาดเจ็บสาหัส เขาเข้าไปสอบปากคำผู้ต้องหาที่เป็นโรคหอบหืดแต่ปรากฎว่าผู้ต้องหาเสียชีวิตในเช้าวันรุ่งขึ้น ซึ่งทำให้เขาต้องกลายเป็นแพะรับบาปถูกศาลสั่งให้จำคุก 15 ปีข้อหาฆ่าคนตาย แต่ด้วยความรู้ด้านกฎหมายจึงทำให้เขากลายเป็นขาใหญ่ในเรือนจำ ก่อนจะพยายามหาทางเอาตัวคนผิดตัวจริงก็คือ 'วูจงกิล' มาลงโทษให้ได้

Thriller' Hingga 'Disaster', Inilah 7 Film Korea Terlaris Sepanjang 2016!

 

IMDB : tt5442308

คะแนน : 10

รับชม : 59 ครั้ง

เล่น : 22 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถ้าใครดูหนังแนวนี้มาเยอะหน่อย ก็คงจะเห็นความเป็นสูตรสำเร็จของเส้นเรื่องอยู่เหมือนกัน ประเภทตัวเอกถูกจับเป็นแพะแล้วร่วมมือกับใครสักคนหาพยานหลักฐานเพื่อล้างแค้นคนทำผิดตัวจริง ซึ่ง A Violent Prosecutor มันก็เดินเรื่องตามสูตรชนิดที่เดาได้ฉากต่อฉากเลย แต่ทีนี้ความสนุกของหนังคือการจับคู่พระเอกที่เป็นอัยการกับ 'จีวอน' (คัง ดงวอน) ที่เป็น 18 มงกุฎนักต้มตุ๋น มันสนุกตรงที่เราจะได้เห็นเขาใช้ไหวพริบปลอมตัวเป็นอัยการหรือเนียนเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่าง ๆ โดยที่เส้นเรื่องหลักคือการทำไปเพื่อช่วยอัยการแจวุคหาหลักฐานมัดตัววูจงกิล แล้วแรงขับเคลื่อนตัวละครก็น่าสนใจในแง่ที่ว่าอัยการบางคนไม่ได้ถูกดึงดูดด้วยเงินทองหรืออำนาจแต่กลายเป็นว่าพวกเขาทะเยอทะยานอยากได้ชื่อเสียงมากกว่า ถ้าเราสามารถจับจุดได้ก็จะสามารถเข้าถึงเพื่อขอความช่วยเหลือได้เช่นกัน

.

โดยสรุปแล้ว A Violent Prosecutor ถือเป็นหนังที่ทำออกมาได้โอเคตามมาตรฐาน มีความดราม่าในคุก มีโทนอารมณ์ขันในหนังที่เคร่งเครียด มีความสนุกในลีลาการต้มตุ๋นและความยียวนกวนประสาทของคังดงวอน ที่สำคัญคือเป็นหนังที่เชื่อมั่นในความถูกต้อง ซึ่งมันช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าทนายและอัยการหยิบแง่คิดดี ๆ ไปปฏิบัติในชีวิตจริง

 

A Violent Prosecutor | Soompi