ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hitler: A Career | ฮิตเลอร์: ชีวิตการงาน

Hitler: A Career | ฮิตเลอร์: ชีวิตการงาน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Hitler: A Career | ฮิตเลอร์: ชีวิตการงาน

ชื่อภาพยนตร์ : Hitler: A Career | ฮิตเลอร์: ชีวิตการงาน
แนว/ประเภท : Documentary,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Joachim Fest,  Christian Herrendoerfer
บทภาพยนตร์ : Joachim Fest
นักแสดง : Gert Westphal,  Stephen Murray,  Artur Axmann
วันที่ออกฉาย : 1977

 

 

 

สารคดีตัวนี้ถ่ายทอดออกมาครั้งแรกในปี 1977 หลังจบสงครามโลกได้ไม่ร่น เล่าถึงประวัติของฮิตเลอร์ ตั้งแต่เกิด การไต่เต้าจากเด็กธรรมดาคนหนึ่งที่มีความใฝ่ฝันด้านศิลปะมาเป็นทหารรับจ้างเพราะความยากจน กลายเป็นผู้นำแห่งอาณาจักรไรซ์ที่ 1 และผู้นำพรรคนาซี ผู้เผยแพร่ลัทธิฟาสซิกส์ที่เผด็จการ และคนฆ่าล้างเผ่าพันธ์ุชาวยิวอย่างไร้ความผิดได้ยังไงในยุคสมัยนั้น

หนังเล่าถึงความสามารถด้านจิตวิทยาในการโน้มน้าวใจคนให้เชื่อและทำตามจำนวนมาก ทำไมเด็กผู้ชายธรรมดา ๆ ที่มีฐานะยากจนมีความฝันอยากเป็นจิตรกรคนหนึ่ง เขาถึงกลายมาเป็นผู้นำที่เหี้ยมโหดและกระหายอำนาจอย่างถึงที่สุด

 

Hitler, a Career (1977) | MUBI

IMDB : tt0191182

คะแนน : 10

รับชม : 95 ครั้ง

เล่น : 36 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ฮิตเลอร์ เป็นคนยังไงกันแน่ อะไรคือสาเหตุที่คนทั่วอาณาจักรไรซ์ที่ 1-3 เป็นหลาย ๆสิบล้านคนยอมเชื่อฟังและทำตามเขา ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ คนแก่ ผู้หญิง และผู้ชาย จนแทบจะเกือบเป็นลัทธิ ๆ หนึ่งขึ้นมา ใครอยากรู้ก็ไปดูกันคะ

สารคดีเรื่องนี้ สร้างจากเรื่องจริง เก็บภาพจากสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในประเทศเยอรนี และค่ายกักกันเอาท์สวิชในยุคนั้น ภาพก็เป็นภาพของฮิตเลอร์จริง ๆ ก่อนแพ้สงครามและฆ่าตัวตาย สารคดีมีความยาว 2 ชั่วโมง เป็นภาพขาวดำตั้งแต่ต้นจนจบ แม้จะถ่ายออกมาครั้งแรกตอนปี 1977 และมีวิธีการเล่าเรื่องแบบ Fact ผสม opinion แต่เอามาดูตอน 2020 ก็ยังสนุก คลาสสิค ชวนติดตามและไม่เก่าสักนิดเลย

 

15 Best Holocaust Movies on Netflix Right Now