ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Conmen in Vegas | เจาะเหลี่ยมคน 2

The Conmen in Vegas | เจาะเหลี่ยมคน 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Conmen in Vegas | เจาะเหลี่ยมคน 2

ชื่อภาพยนตร์ : The Conmen in Vegas | เจาะเหลี่ยมคน 2
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jing Wong
บทภาพยนตร์ : Jing Wong
นักแสดง : Pak-Cheung Chan,  Nick Cheung,  Andy Lau
วันที่ออกฉาย : 1999

 

 

 

ภาคต่อของปีที่แล้ว The Conman ออกเดินทางสู่ลาสเวกัส เมืองหลวงแห่งการพนันของจักรวาลที่รู้จัก ตั้งแต่ครั้งที่แล้ว King (Andy Lau) ถูกแฟนสาวทิ้ง (Athena Chu ที่ไม่กลับมาในภาคนี้) แต่ยังคงใช้เล่ห์กลเพื่อเอาชนะที่โต๊ะ เขาติดต่อกับกลุ่มเพื่อนทั่วไปของ Dragon (Nick Cheung) และ Nat (Nat Chan Bak-Cheung) ลูกพี่ลูกน้องของ Dragon ในบางคะแนน แต่ Dragon ถูกจับได้และ King และ Nat ต้องประกันตัวเขาออกมา

โชคดีที่ฮีโร่ของเราได้เงินจากการทำงานให้กับรัฐบาลจีน ดูเหมือนว่าระดับสูงของจีนกำลังร่วมมือกับเอฟบีไอเพื่อจับกุมเจ้าพ่อการพนันลูกครึ่ง ปีเตอร์ ชู (อเล็กซ์ แมน) ซึ่งปล้นเงินประมาณ 4 พันล้านดอลลาร์จากมาตุภูมิ คิงและแนทวางแผนเพื่อจับตัวปีเตอร์ ชู ให้กับเมืองบาป ระหว่างทางที่พวกเขาเล่นพนัน เสี่ยงโชค และพบกับสองสาวชาวไต้หวันที่น่ารัก (เคลลี่ หลินและยุก ฟง) ที่คอยช่วยเหลือพวกเขา

The Conmen in Vegas (1999) | MUBI

IMDB : tt0208871

คะแนน : 8

รับชม : 79 ครั้ง

เล่น : 31 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เมื่อ King (Lau) และ Ching (Athena Chu – แม้ว่าเธอจะไม่ปรากฏตัวที่นี่) แยกทางกัน King ก็กลายเป็นวิญญาณที่หลงทาง ด้วยความช่วยเหลือจากดราก้อน (เฉิง) และเพื่อนนักต้มตุ๋น แนท (ชาน) เขาจึงตัดสินใจออกอุบายหลอกลวง เมื่อเล่ห์เหลี่ยมกลับตาลปัตรและดราก้อนถูกจับเป็นตัวประกันโดยแก๊งในท้องถิ่น สองคนที่เหลือถูกบีบให้พยายามหาเงินอย่างรวดเร็ว ทางเลือกเดียวของพวกเขาคือช่วยตำรวจจับตัวนักต้มตุ๋นรายใหญ่ที่ย้ายไปลาสเวกัสในสหรัฐอเมริกาโดยเอาเงิน 4 พันล้านดอลลาร์ของรัฐบาลไปกับเขา พวกเขาร่วมมือกับสาวสวยสองคนและพยายามเอาชนะสุนัขจิ้งจอกที่ใหญ่ที่สุดตัวหนึ่งเท่าที่เคยรู้จัก

สิ่งที่ดีเกี่ยวกับภาคต่อของ 'The Conman' ที่น่าผิดหวังคือมันยืมมาจากภาคก่อนน้อยมาก แทนที่จะพยายามเพิ่มการดัดแปลงอีกครั้งในมหากาพย์ 'God Of Gamblers' ที่มีอายุมากขึ้น มันชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นว่ามันเป็นหนังตลกที่เรียบง่าย มันหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าของเกมการ์ดที่คาดเดาได้และตั้งใจสร้างภาพยนตร์ผจญภัยที่สนุกสนานพร้อมเสียงหัวเราะเล็กน้อยตลอดทาง

 

The Conmen In Vegas | Apple TV (ID)