ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Conman | คอนแมน เจาะเหลี่ยมคน

The Conman | คอนแมน เจาะเหลี่ยมคน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Conman | คอนแมน เจาะเหลี่ยมคน

ชื่อภาพยนตร์ : The Conman | คอนแมน เจาะเหลี่ยมคน
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jing Wong
บทภาพยนตร์ : Jing Wong
นักแสดง : Andy Lau,  Athena Chu,  Nick Cheung
วันที่ออกฉาย : 1998

 

 

 

คิง (เลา) เป็นนักต้มตุ๋นที่ไม่ค่อยให้ความเคารพต่อธุรกิจที่เขาทำอยู่และยังให้ความเคารพต่อภรรยาของเขาน้อยลง เมื่อเกมไพ่ผิดพลาดอย่างร้ายแรง คิงฆ่าชายคนหนึ่งและปล่อยให้คนตาบอดสีอยู่ในกระบวนการ เขาถูกจำคุกเป็นเวลาห้าปีโดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของเขา เมื่อเขาได้รับการปล่อยตัวเขาได้พบกับ Skinny Dragon (Nick Cheung) ซึ่งเพื่อนเก่าส่งมาดูแลเขา ความคิดเดียวของ King คือการตามหาภรรยาของเขา แต่เขาตัดสินใจช่วย Dragon โดยสอนเคล็ดลับบางอย่างให้เขาในขณะที่เขาออกตามหา Ching น้องสาวของ Dragon (Athena Chu) พาเพื่อนทั้งสองเข้ามาและเริ่มตกหลุมรัก King โดยไม่รู้ตัว แต่ดูเหมือนเขาจะตั้งใจที่จะรื้อฟื้นความสัมพันธ์ครั้งก่อนของเขา เมื่อพวกเขาบังเอิญเจอ Macau Mon หนึ่งในนักต้มตุ๋นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล พวกเขาถูกชักนำให้เข้าสู่แผนการฆ่าเขา และ King ต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อเล่นเกมสุดท้ายที่อาจเป็นเกมสุดท้ายของเขา

 

The Conman - Alchetron, The Free Social Encyclopedia

IMDB : tt0184354

คะแนน : 6

รับชม : 91 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ผู้กำกับ Wong Jing ยังคงนำเสนอแฟรนไชส์ ​​'God Of Gamblers' ของเขาต่อไปด้วยการเล่าเรื่องดั้งเดิมที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัย คราวนี้ Andy Lau รับบทเป็นนักพนันหลักในขณะที่ Nick Cheung ถูกซื้อตัวมาเป็นเพื่อนสนิทที่ "แปลกประหลาด" ซึ่งแตกต่างจากคลาสสิกตลอดกาลของ Jing อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการอัปเดตที่ค่อนข้างธรรมดาและตลกขบขันโดยไม่จำเป็น ซึ่งมีอุปกรณ์พล็อตที่ไม่มีรสนิยมและไม่มีจุดหมายจำนวนหนึ่ง ตัวอย่างเช่น ประเด็นของการตาบอดสีของคิงคืออะไร? มันไม่ได้เพิ่มอะไรให้กับเรื่องราวและดูเหมือนว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวคืออนุญาตให้ Jing ถ่ายภาพสองฉากในขาวดำที่ "มีระดับ" จากนั้นก็มีตอนจบซึ่งเปลี่ยนเรื่องราวให้กลายเป็นเรื่องตลกมากขึ้นเมื่อ Jing ปรากฏตัวในจี้เพื่อพาแก๊งค์ออกจากสถานการณ์ที่เหนียวแน่น สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด มีซาวด์แทร็กที่น่ากลัว สร้างขึ้นจากเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่สนุกสนาน มันได้ทำลายอารมณ์ในทุก ๆ ฉากโดยสิ้นเชิงและลบความหวังที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีไว้สำหรับการเจาะอารมณ์

 

สำหรับจุดดีของหนัง การแสดงถือว่าผ่านครับ Andy Lau ดึงบุคลิกที่แข็งแกร่งแต่เงียบขรึมของเขาออกมาเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ที่ยอดเยี่ยม และ Athena Chu แม้จะขาดแก่นสารที่แท้จริงในบทบาทของเธอ แต่ก็ค่อนข้างง่ายในสายตา Nick Cheung ยังทำงานได้ดีในบทตลกขบขัน ในขณะที่ Waise Lee ได้รับบทจี้มากกว่าในฐานะตัวร้ายที่มีนิสัยซาดิสต์เพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีฉากสองสามฉากที่ทั้งคอมเมดี้หรือดราม่าได้รับความนิยม แต่ก็เห็นได้ชัดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามดึงตัวเองไปในทิศทางที่มากเกินไป บางทีถ้าคุณแยกประเภทของหนังหลายๆ ประเภทออก คุณอาจมีหนังดีๆ สองสามเรื่อง แต่เอามาผสมกันแบบนี้มันก็ไม่น่าจะเข้ากันได้ดี

 

The Conman (1998)