ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Boss Baby: Get That Baby! | The Boss Baby: รับเด็กคนนั้น!

The Boss Baby: Get That Baby! | The Boss Baby: รับเด็กคนนั้น!

เรื่องย่อ : The Boss Baby: Get That Baby! | The Boss Baby: รับเด็กคนนั้น!

ชื่อภาพยนตร์ : The Boss Baby: Get That Baby! | The Boss Baby: รับเด็กคนนั้น!
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Dan Forgione,  Pete Jacobs,  Matt Whitlock
บทภาพยนตร์ : Sarah Katin,  J.D. Ryznar,  Brandon Sawyer
นักแสดง : Flula Borg,  Alex Cazares,  Rhys Darby
วันที่ออกฉาย : 2020

 
 
 
คิดว่าคุณมีสิ่งที่จะเป็นเจ้านายหรือไม่? ผลงานพิเศษเชิงโต้ตอบนี้จะนำทักษะของคุณไปทดสอบและจับคู่คุณกับหนึ่งใน 16 งานที่ Baby Corp.
 
The Boss Baby: Get That Baby! review – an interactive special for the kids

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น

IMDB : tt12917148

คะแนน : 10

รับชม : 99 ครั้ง

เล่น : 49 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สิ่งใหม่ใน Netflix คือ Boss Baby: Get That Baby! เป็นภาพยนตร์ความยาว 24 นาที ซึ่งแน่นอนว่าจะดึงดูดเด็กๆ และผู้ปกครองด้วยเช่นกัน หากคุณเคยดูหนังเรื่อง Boss Baby ภาคก่อนๆ มาแล้ว รับรองได้ว่าหนังเรื่องนี้ไม่เหมือนเรื่องอื่นๆ ที่คุณเคยดู แน่นอนว่า Netflix ใช้ความคิดอย่างมากในการสร้างเนื้อหาสำหรับเด็ก Boss Baby: รับเด็กนั่น! เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจสำหรับฉันเพราะโดยส่วนตัวแล้วฉันไม่เคยพบเจอเนื้อหาที่คล้ายกันนี้มาก่อน

Boss Baby: รับเด็กนั่น
ในยุคปัจจุบัน ไม่จำเป็นต้องพูดถึง มันเป็นงานค่อนข้างยากในการจัดการกับเด็ก ๆ และตอบสนองความต้องการของพวกเขา เนื่องจากช่วงเวลาที่ผ่านมาทำให้เด็ก ๆ ทุกคนสับสน และแย่กว่านั้น เบื่อ! ภาพยนตร์เรื่องใหม่ใน Netflix นี้จะช่วยให้ผู้ปกครองดูแลเด็กๆ

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับภาพยนตร์ต้นฉบับของ Netflix ที่ฉันชื่นชมในย่อหน้าที่แล้ว Boss Baby: Get That Baby! เป็นภาพยนตร์อินเตอร์แอคทีฟ สิ่งที่พวกเขาหมายถึงเมื่อพูดถึงภาพยนตร์ที่มีการโต้ตอบคือภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือจำลองการฝึกอบรม VR

 

โปรแกรมจำลองการฝึกอบรม VR แบบอินเทอร์แอกทีฟนี้จะดึงดูดลูก ๆ ของคุณผ่านสถานการณ์ที่ Baby Corp ภาพยนตร์เรื่องนี้เกือบจะรู้สึกเหมือนเป็นวิดีโอเกมที่คุณและลูก ๆ ของคุณสามารถมีส่วนร่วมได้ เริ่มต้นด้วยการแนะนำโครงเรื่องให้กับผู้ชมซึ่งพูดถึงบทบาทต่างๆ ที่ผู้ชมสามารถรับได้ในขณะชมภาพยนตร์

 

Watch: Climb the Ranks at Baby Corp in 'The Boss Baby: Get That Baby!'  Interactive Special Trailer | Animation World Network