ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Glamour Girls แกลเมอร์ เกิร์ลส์

Glamour Girls แกลเมอร์ เกิร์ลส์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Glamour Girls แกลเมอร์ เกิร์ลส์

ชื่อภาพยนตร์ : Glamour Girls แกลเมอร์ เกิร์ลส์
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bunmi Ajakaiye
บทภาพยนตร์ : Kemi Adesoye
นักแสดง : Robert Adewale,  Lilian Afegbai,  Shantel Agba
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

โลกของโสเภณีชั้นสูงเต็มไปด้วยความหรูหรา เงินทอง และโอกาสในการชุบตัว จนกระทั่งเหตุฆาตกรรมและการโจรกรรมเข้ามาทำลายทุกสิ่ง

 

Glamour Girls (2022) - IMDb

IMDB : tt20604466

คะแนน : 3.7

รับชม : 17 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Glamour Girls เป็นภาพยนตร์ดราม่าอาชญากรรมของไนจีเรียที่ออกฉายทาง Netflix เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2022 ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการรีเมคจากภาพยนตร์คลาสสิกปี 1994 ที่มีชื่อเดียวกัน เกี่ยวกับผู้หญิงโสดอิสระที่เริ่มต้นเส้นทางของตนเองในสังคมปรมาจารย์แบบดั้งเดิมของไนจีเรีย ภาพยนตร์รีเมคนี้กำกับโดย Bunmi Ajakaiye และอำนวยการสร้างโดย PlayNetwork Studios ร่วมกับ Netflix หนังมีความยาวทั้งหมด 2 ชั่วโมง

 

ตัวเอกของเรื่องคือเอ็มมานูเอลาซึ่งต่อมากลายเป็นเอ็มมา เธอทำงานในบาร์เปลื้องผ้าแต่ตกงาน หลังจากต่อสู้ดิ้นรนอย่างหนัก เธอก็ได้งานทำในสถานที่มีชื่อเสียงซึ่งบริหารงานโดยดอนน่า พวกเขาให้บริการคุ้มกันชายร่างใหญ่ที่มีอำนาจในลากอสและรับเงินก้อนโตและของขวัญสุดหรูเป็นการตอบแทน

ดอนน่ามีกฎเพียงข้อเดียว - อย่าให้ความรักของคุณฟรี แต่เห็นได้ชัดว่า 'Jemma' สาวที่ดีที่สุดของเธอได้แหกกฎข้อนี้และออกไปมีครอบครัวของตัวเอง อย่างไรก็ตาม เธอต้องกลับมายังโลกนี้เพื่อต้องการเงิน ด้านหนึ่ง เอ็มมาเรียนรู้ที่จะเดิน พูด และใช้ชีวิตอย่างคนร่ำรวย และเมื่อเธอคิดว่าเธอกำลังจะมีชีวิตที่ดีขึ้น อดีตก็กลับมาตามหลอกหลอน

ในขณะเดียวกัน บุคคลสำคัญก็หายตัวไปพร้อมกับเงินจำนวนมากที่เป็นของผู้มีอำนาจ เหตุการณ์นี้ทำให้ชีวิตของสาวงามตกอยู่ในอันตรายและทำลายใครก็ตามที่เคยเกี่ยวข้องกับพวกเธอ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ Donna และสาวๆ ที่เหลือที่จะต้องหาทางออกจากความยุ่งเหยิงนี้ก่อนที่จะมีใครเสียชีวิต

 

Review: 'Glamour Girls' (2022) | The Republic