ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Deep Impact | วันสิ้นโลก ฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย

Deep Impact | วันสิ้นโลก ฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Deep Impact | วันสิ้นโลก ฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย

ชื่อภาพยนตร์ : Deep Impact | วันสิ้นโลก ฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mimi Leder
บทภาพยนตร์ : Bruce Joel Rubin,  Michael Tolkin
นักแสดง : Robert Duvall,  Téa Leoni,  Elijah Wood
วันที่ออกฉาย : 1998

 
นักดาราศาสตร์หนุ่ม ลีโอ บีเดอร์แมน (เอไลจาห์ วู้ด) และอาจารย์ของเขาค้นพบวัตถุน่าสงสับบางอย่างท่ามกลางดวงดาวยามกลางคืน แม้ข้อมูลจะมีไม่มาก แต่พวกเขามั่นใจว่านั่นคือดาวหางที่กำลังจะพุ่งมาชนโลกในไม่ช้า น่าเศร้าที่ผู้เป็นอาจารย์ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิิต ขณะตั้งใจเดินทางไปแจ้งการค้นพบครั้งนี้ให้ ประธานาธิบดีเบ็ค (มอร์แกน ฟรีแมน) ทราบ แต่เคราะห์ดีที่ประธานาธิบดีได้รับข้อมูลแล้วเรียบร้อย พร้อมปลอบประโลมประชาชนทุกคนไม่ให้ตื่นตกใจ เพราะ นาซ่า จะส่งนักบินอวกาศไปรับมือกับวิกฤติใหญ่ในครั้งนี้ โดยพวกเขาต้องทำลายดาวหางให้แตกสลายก่อนมันเดินทางเข้าใกล้โลกไปมากกว่านี้ ในขณะเดียวกัน ประธานาธิบดี ประกาศสร้างหลุมหลบภัยขนาดใหญ่ โดยให้สิทธิประชาชนทุกคนจับสลาก เพื่อสุ่มหาผู้โชคดี 800,000 คนที่จะได้เข้าไปยังหลุมหลบภัยแห่งนั้น ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์, ทหาร และเจ้าหน้าที่พิเศษอื่น ๆ อีก 200,000 คน นับเป็นประชากร 1,000,000 ที่ถือเป็นอนาคตสำหรับสร้างชาติให้ดำรงอยู่ต่อไป หากภารกิจทำลายดาวหางในครั้งนี้เกิดล้มเหลวขึ้นมา
 
Deep Impact (1998) – Movie Info | Release Details
 
 

IMDB : tt0120647

คะแนน : 7

รับชม : 108 ครั้ง

เล่น : 43 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังวันวิบัติล้างโลก Deep Impact วันสิ้นโลก ฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย มีการดำเนินเรื่องราวด้วยนักแสดงจำนวนไม่มาก แต่กลับสามารถถ่ายทอดเรื่องราวความวุ่นวายและการเอาชีวิตรอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ มันเต็มไปด้วยความรู้สึกตื่นเต้นและอบอุ่นในความรักของครอบครัวไปพร้อมกันอย่างน่าทึ่งในรูปแบบของการ “พรรณนา” ที่แตกต่างจากสุดยอดหนังโลกแตกในตำนานอย่างอมาเกดอน  ที่เน้นไปเรื่องของฉากแอคชั่นเสียมาก ถ้าพูดอย่างเป็นธรรมหนังทั้งสองเรื่องนี้ก็ไม่ควรนำมาเปรียบเทียบกัน เพราะถึงแม้ว่าแก่นเรื่องจะเหมือนกัน แต่การบอกล่าเรื่องราวแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

SFX และ CGI หากพิจารณาในช่วงเวลาที่หนังวันวิบัติล้างโลก Deep Impact วันสิ้นโลก ฟ้าถล่มแผ่นดินทลายออกฉายครั้งแรกถือว่าเป็นสิ่งที่น่าทึ่งสมจริงเป็นอย่างมาก ยิ่งได้รับดนตรีประกอบที่ช่วยบิ้วอารมณ์ในช่วงที่ดาวหางกำลังใกล้เข้ามาก็ยิ่งสร้างความรู้สึกสิ้นหวังได้เป็นอย่างดี

 

Deep Impact' Review: Movie (1998) – The Hollywood Reporter