ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Moment | รักของเรา

The Moment | รักของเรา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Moment | รักของเรา

ชื่อภาพยนตร์ : The Moment | รักของเรา
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย,  ปัญจพงศ์ คงคาน้อย
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : เต้ย จรินทร์พร,  เก้า สุภัสสรา,  กันต์ กันตถาวร
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

 
เรื่องราวของหนุ่มสาวที่เดินทางไปยังเมืองใหญ่ในฝันเพื่อทำสิ่งที่มุ่งหวังเช่นเดียวกับคนรุ่นใหม่ทั่วโลก แต่กลับได้พบใครบางคน ซึ่งเปลี่ยนแปลงเป้าหมายของพวกเขา แพรว (จรินทร์พร จุนเกียรติ) เดินทางไปเรียนต่อลอนดอน และได้เจอ จิม (โทนี่ รากแก่น) ซึ่งเรียนอยู่ที่นี่ แพรวทำงานพิเศษกับจิมในร้านแผ่นเสียง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งเธอและจิมชอบด้วยกันทั้งคู่ แพรวพยายามหลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกับจิมเพราะทั้งสองเคยมีอดีตบางอย่างด้วยกัน
 
รักของเรา The Moment: หนังรักไทยบรรยากาศเดิมๆ ที่เพิ่มเติมคือบอยเลิฟ -  #beartai

IMDB : tt6534724

คะแนน : 2

รับชม : 25 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังทำให้เราย้อนกลับไปรู้สึกเหมือนได้ดูหนังรักตอนที่เราเด็กๆ ที่ไม่เน้นความซับซ้อน การเดินเรื่องบทสนทนาแบบคุ้นเคย ไม่มีการหยอดมุกหรือใส่ตัวละครเพื่อนที่มาปล่อยฮาเน้นตลก ขัดอารมณ์ละมุนอย่างที่หนังยุคหลังต้องกระทำกัน เป็นหนังที่คนยุค 90 ที่เคยดูหนังรักไทยๆที่ซื่อๆตรงๆ รักเพียวๆเรื่องรักกันอย่างเดียว จะคิดถึงเลยล่ะครับ

 

ต้องบอกว่าหนังมีต้นทุนที่ดีแต่ขาดหมัดฮุคหรือหมัดไม้ตายอย่างที่หนังรักสากลเขามีกันครับ ช่วงร้าวรานของเรื่องนี้มันไม่สุด และช่วงเฉลยขยี้ก็ยังไม่มีอะไรตรึงใจ ยิ่งที่ว่าจะเป็นชั่วขณะหนึ่งของความรู้สึกหนังก็ยังไม่บรรลุไปได้ถึงขั้นหนังหว่องกาไวครับ

 

ยังไม่ใช่หนังรักที่ขึ้นแท่นยึดหัวหาดของวาเลนไทน์ประจำปีนี้ครับ อารมณ์เหมือนดูวิดีโอประกอบดนตรีหรือเอ็มวีเสียเยอะ เพราะดนตรีกับเพลงทั้ง ฝืน ที่เอาเพลงของพี่เล็ก กรีซี่คาเฟ่มาคัฟเวอร์ใหม่ และ Only Reason ของวง My life as Ali Thomas นั้นเด่นกว่าตัวหนังเสียอีกครับ หนังยังพยายามใส่กิมมิคของแต่ละตอนที่ต่างกันอย่างแผ่นเสียงของจิม เหล้าโชจูของคิม และหูฟังของเจี๊ยบ แต่ก็ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรนอกจากมีไว้เก๋ๆเสียมากกว่า ชื่อหนังอธิบายตัวหนังเองไว้อย่างสมบูรณ์แบบ คือหนังเล่าชั่วขณะนั้นจริงๆ ที่มาที่ไปก่อนหน้าเหตุผลก่อนหน้าก็ไม่ต้องบอกเล่าปูพื้นก็ได้ ฉากก่อนๆจะเป็นไงเล่าอะไรไปบ้างแล้วก็ไม่สำคัญ เพราะฉากนี้ชั่วขณะนี้หนังจะเล่าแบบนี้

แต่ถ้าใครเป็นแฟนดาราท่านไหนก็แนะนำให้ไปชมกันเพราะก็ยังฉายเสน่ห์กันแบบออร่าพร่างพรายอยู่ ยิ่งถ้าชอบหนังรักแบบเนื้อหาแหวกๆหน่อยเรื่องนี้ก็น่าสนใจดีครับ

 

รักของเรา The Moment: หนังรักไทยบรรยากาศเดิมๆ ที่เพิ่มเติมคือบอยเลิฟ -  #beartai