ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Couple | รัก ลวง หลอน

The Couple | รัก ลวง หลอน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังไทย

เรื่องย่อ : The Couple | รัก ลวง หลอน

ชื่อภาพยนตร์ : The Couple | รัก ลวง หลอน
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Talent1 Team
บทภาพยนตร์ : 
นักแสดง : กอล์ฟ พิชญะ,  ออม สุชาร์
วันที่ออกฉาย : 2014

 

ในคืนแต่งงาน จุดเริ่มต้นชีวิตคู่ของ กานต์ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) กับ อ้อม (สุชาร์ มานะยื่ง) ที่หวังจะสร้างครอบครัวเล็กๆในแบบของตนเอง กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยองขวัญ เมื่ออ้อมพบศพของ สิตา(มาลินี โคทส์) พี่สะใภ้ของกานต์ผูกคอตายในบ้าน

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย รัก ลวง หลอน ผลงานสยองขวัญ สะเทือนความรัก ของ  กอล์ฟ พิชญะ - ออม สุชาร์

IMDB : tt4154558

คะแนน : 5.7

รับชม : 30 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



บรรยากาศของหนังถือว่าโอเคเลยครับสำหรับหนังสยอง หลืบมืดๆ และฉากชวนให้บังเกิดความรู้สึกอับๆ ชื้นๆ ถือว่าเสริมความน่ากลัวให้กับหนังได้อย่างดี ด้านบทนั้นก็ซับซ้อนพอประมาณครับ น่าติดตามประมาณหนึ่ง

อย่างที่บอกครับว่าหนังโอเคกว่าที่คิด แม้จะไม่ถึงขั้นยอดเยี่ยมห้ามพลาด แต่ถ้าเป็นคอหนังสยองลึกลับก็น่าลองลิ้มอยู่ไม่น้อยครับ บรรยากาศใช่ เนื้อเรื่องเข้าท่า การเดินเรื่องก็อาจมีช่วงอืดช้าบ้าง แต่ก็ไม่มากเกินไปครับ ไม่ถึงขั้นน่าเบื่อ

ส่วนปมของเรื่องแม้ดูไปสักพักแล้วหลายคนอาจจะเดาได้ แต่อารมณ์ลึกลับกับการแสดงดีๆ ของ ออม สุชาร์ ก็สามารถดึงให้เราตามดูต่อจนจบได้

ผมชอบบทสรุปนะครับ มันเป็นบทสรุปที่ชวนให้อ้ำอึ้ง กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อึดอัดดีทีเดียว อดคิดไม่ได้น่ะครับว่าถ้าเป็นเราบ้าง คงไม่รู้จะทำยังไงต่อเหมือนกัน เพราะจากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดตอนไคลแม็กซ์นั้นน่ะ มันไม่ใช่แค่เหตุการณ์ที่เราจะลืมไปง่ายๆ ได้เลย

ชื่อฝรั่งของหนังว่า The Couple นั้น สะท้อนสิ่งที่หนังเป็นได้ดีครับ มันคือเรื่องราวของคู่ชีวิตที่เราอาจคิดว่ามันคงมีแต่ด้านสวยงาม แต่ว่าคู่รักทุกคู่นั้นย่อมต้องเจอทั้งความสุขและขวากหนามครับ ตอนเจอสุขนี่ไม่เท่าไร แต่พอเจอทุกข์นี่สิ มันคือตัววัดเลยล่ะครับว่าพวกเขาจะอยู่กันได้ยืดแค่ไหน

พวกเขาช่วยกันแก้ปัญหาและช่วยกันรับมือกับเรื่องร้ายไหม หรือพวกเขาต่างคิดถึงแต่ตัวเอง หรือเอาแต่โทษอีกฝ่าย สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่มีผลอย่างยิ่งเมื่อคู่รักอยู่กันไปนานๆ (คือถ้าดีก็แน่นแฟ้นขึ้น แต่ถ้าไม่ดีก็จะห่างกันออกไปเรื่อยๆ)

ถือเป็นหนังผีที่ดูได้เพลินๆ ครับ

 

บันเทิง - ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย 'รัก ลวง หลอน'