ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Three Songs for Benazir | ลำนำรักแห่งอัฟกัน

Three Songs for Benazir | ลำนำรักแห่งอัฟกัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังสั้น , หนังดราม่า , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Three Songs for Benazir | ลำนำรักแห่งอัฟกัน

ชื่อภาพยนตร์ : Three Songs for Benazir | ลำนำรักแห่งอัฟกัน
แนว/ประเภท : Documentary,  Short
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Elizabeth Mirzaei,  Gulistan Mirzaei
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : -
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 
ชายชาวอัฟกันที่เพิ่งแต่งงานและต้องมาอาศัยในค่ายผู้ลี้ภัย พยายามไล่ตามฝันที่อยากเป็นทหารในกองทัพมาตุภูมิพร้อมกับแบกรับภาระของครอบครัวไว้บนบ่า
 
Netflix Scoops Up 'Three Songs for Benazir' for Doc Shorts Slate - Variety

IMDB : tt14608922

คะแนน : 4

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



คู่รักผู้สร้างภาพยนตร์ Gulistan Mirzaei และ Elizabeth Mirzaei ได้ถ่ายทำคู่สมรสเป็นเวลาห้าปีในบรรยากาศของภาพยนตร์ที่ต้องลุ้นระทึก มีความรู้สึกถึงอันตรายอย่างต่อเนื่องที่ลอยอยู่เหนือค่ายผู้พลัดถิ่นและผู้อยู่อาศัย และแม้ว่าจะไม่มีคำใบ้ชัดเจนว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อใด แต่การเปลี่ยนแปลงของอารมณ์นั้นสามารถสัมผัสได้ เมื่อ 'ชาวต่างชาติ' ไม่ได้เฝ้าดูพวกเขาจากทางอากาศ ผู้ชายเหล่านี้จะถูกทาบทามให้ทำงานในไร่ฝิ่นซึ่งอาจเป็นงานที่รับประกันรายได้ที่มั่นคง แต่ต้องอยู่ห่างจากครอบครัวหลายเดือนและใกล้ชิดกับการล่อลวงของ มีรสของยา. เราอาจจะไม่ทราบกรอบเวลา แต่เรารู้สึกได้ว่าละครกำลังมาถึงทางของทั้งคู่

 

Three Songs for Benazir ฉายรอบปฐมทัศน์ที่ Full Frame ซึ่งได้รับรางวัล Jury Award สาขา Best Short ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับรางวัลจากคณะลูกขุนจากเทศกาลภาพยนตร์สารคดีนานาชาติยามากาตะ, เทศกาลภาพยนตร์โอเดนเซ, ตะวันออกกลางตอนนี้ และได้รับรางวัลผู้ชมในเทศกาลภาพยนตร์สั้นนานาชาติแคลร์มง-แฟร็อง เราดูที่ Kurzfilmtage Winterthur ซึ่งฉายในการแข่งขันระดับนานาชาติ

Three Songs For Benazir สามารถเรียกได้อย่างง่ายดายว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทรงพลังที่สุดเกี่ยวกับชีวิตที่เปราะบางของผู้พลัดถิ่นเนื่องจากความขัดแย้งทางอาวุธ

 

Oscar Shortlisted 'Three Songs for Benazir' Filmmakers on Afghanistan -  Variety