ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Keep Running! Sir, Yes Sir! | รด เขาชนผี ที่เขาชนไก่

Keep Running! Sir, Yes Sir! | รด เขาชนผี ที่เขาชนไก่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังไทย

เรื่องย่อ : Keep Running! Sir, Yes Sir! | รด เขาชนผี ที่เขาชนไก่

ชื่อภาพยนตร์ : Keep Running! Sir, Yes Sir! | รด เขาชนผี ที่เขาชนไก่
แนว/ประเภท : Horror,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : สมชาย เข็มกลัด, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

 
ในการฝึกภาคสนามนักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ 3 ที่เขาชนไก่ มีนศท.อยู่หมู่หนึ่งที่ไม่ถูกกันระหว่าง แก๊งเกรียน ประกอบด้วย ลิ้งค์, ภู, วิน, นิค, เฟรช และ อ้อย กับ แก๊งเก๋า ที่มี หนักแน่น,ภีร์,โฟร์ท,ตี๋ และ บอส เป็นสมาชิก สองแก๊งนี้ไม่ชอบขี้หน้ากันตั้งแต่อยู่ที่โรงเรียนเพราะต่างก็คอยแกล้งกันไปมาอยู่เสมอ และเมื่อมาฝึกรด.ภาคสนามก็ยังสร้างปัญหาให้กองร้อยทำให้ต้องโดนทำโทษร่วมกันทั้งหมู่อยู่ตลอดเวลา นอกจากความขัดแย้งกันเองระหว่างสองแก๊งเจ้าปัญหาก็ดูเหมือนว่า ณ สถานที่แห่งนี้ยังมีสิ่งเร้นลับบางอย่างแอบแฝงและซ้อนตัวอยู่ท่ามกลางการฝึกของเหล่า นักศึกษาวิชาทหาร ยิ่งโดยเฉพาะในเวลากลางคืนที่ดูเหมือนว่าพื้นที่แห่งนี้...วังเวงน่ากลัวเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด คงต้องมาติดตามชมกันว่าปัญหาระหว่างแก๊งของพวก รด.หนุ่ม ทั้งหลายกับปัญหาชวนสยองที่ซุกซ่อนอยู่ พวกเขาจะผ่านมันไปได้หรือไม่
 
รด.เขาชนผีที่เขาชนไก่ : เรื่องเล่าที่ทุกคนเจอที่ฝึกทหาร รด.

IMDB : tt4333692

คะแนน : 2

รับชม : 698 ครั้ง

เล่น : 259 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"รด.เขาชนผี ที่เขาชนไก่" เป็นหนังที่เปิดตัวกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นเจนใหม่เข้ากับไปประเด็นการเป็นนักศึกษาวิชาทหารในยุคปัจจุบัน

 

นี่คือผลงานการกำกับและร่วมเขียนบทหนังของ "กอล์ฟ ธัญญ์วาริน" ที่ถือว่าเป็นหนังที่ทำหน้าที่แจ้งเกิดให้กับนักแสดงเจนใหม่หลายคน แต่ก็ได้ตัวท็อป "เต๋า สมชาย" มารับบทบาทที่โดดเด่นในหนังเรื่องนี้ สมทบด้วย "กัส วีรดิษฐ์", "หนักแน่น นรินทร์โชติ", และ "ภาคิน เจริญธนะจินดา" แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะถูกมองว่าเป็นหนังผีตลกสูตรสำเร็จแบบทั่วไป แต่ก็เป็นหนังไทยที่้ซ้อนแทรกประเด็นมิตรภาพของวัยรุ่นในช่วง ม.ปลาย เอาไว้ได้ค่อนข้างดี

 

รด.เขาชนผี ที่เขาชนไก่ - หนังเรื่องนี้ฉายเมื่อวันนั้น (Movie From That Day)