ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Donkey X

Donkey X
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : Donkey X

ชื่อภาพยนตร์ : Donkey X
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jose Pozo
บทภาพยนตร์ : Miguel de Cervantes y Saavedra,  Angel E. Pariente,  Alberto Marini
นักแสดง : José Luis Gil,  Andreu Buenafuente,  Luis Posada
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

 

Rucio ลาของ Sancho Panza ตัดสินใจเล่าเรื่อง Don Quixote Infact Rucio ยืนยันว่าอัศวินไม่ได้บ้าและไม่ธรรมดาอย่างที่หลายคนคิด

 

Donkey Xote (2007)

IMDB : tt0419704

คะแนน : 5

รับชม : 30 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Donkey X (หรือ “Donkey Xote” เดิมเปิดตัวในสเปนเมื่อปี 2550) บอกเล่าเรื่องราวของเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง (La Mancha) ซึ่งมีนักฝันชื่อ Don Quixote (ให้เสียงโดย Steve Salazar) อาศัยอยู่ ดอนสามารถโน้มน้าวให้ซานโช่เพื่อนสนิทของเขา (เจมส์ ฟิลลิปส์) ยอมทำภารกิจอันยิ่งใหญ่หลังจากเคยร่วมผจญภัยมาด้วยกันหลายครั้ง ลาของ Sancho, Rucio (Joe Lewis) เป็นจุดศูนย์กลางที่นิทานคลาสสิกวรรณกรรมอยู่กึ่งกลาง (เพราะฉะนั้นชื่อเรื่อง)

 

ด้วยการใคร่ครวญเพียงเล็กน้อย ฮีโร่ทั้งสองก็ออกเดินทางเพื่อไล่ตามความฝันที่จะตามหารักแท้ที่ยากจะเข้าใจของดอนกิโฆเต้ ดุลซิเนีย ให้ได้สักครั้ง

ส่วนผสมของความสนุกมีอยู่ทั้งหมด และเชื่อหรือไม่ว่าภาพจริงนั้นสวยงามมาก ปัญหาคือร้อยแก้วนั้นค่อนข้างเงอะงะและน่าสนใจ ไม่ใช่ประเภทของการดัดแปลงจากต่างประเทศที่มักสร้างความฉงนสนเท่ห์

ไดอะล็อกมีไหวพริบ จังหวะเวลาเป็นธรรมชาติและการเล่าเรื่องที่แข็งแกร่ง แต่ Donkey X ดำเนินไปพร้อมกับความซับซ้อนมากเกินไปที่ผู้ชมเป้าหมายจะเข้าใจได้ ผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่คุ้นเคยกับเรื่องราวคลาสสิกของมิเกล เด เซร์บันเตส จะไม่มีปัญหาในการรวมโครงเรื่องเข้าด้วยกัน แต่อาจถูกขัดจังหวะเนื่องจากความล้มเหลวของภาพยนตร์ในการสร้างธีมที่สอดคล้องกัน (แม้ว่ารันไทม์ 90 นาทีจะค่อนข้างยาวก็ตาม)

 

Donkey X (2007) | MUBI