ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

MirrorMask | อภินิหารหน้ากากมหัศจรรย์

MirrorMask | อภินิหารหน้ากากมหัศจรรย์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : MirrorMask | อภินิหารหน้ากากมหัศจรรย์

ชื่อภาพยนตร์ : MirrorMask | อภินิหารหน้ากากมหัศจรรย์
แนว/ประเภท : Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Dave McKean
บทภาพยนตร์ : Dave McKean,  Neil Gaiman
นักแสดง : Stephanie Leonidas,  Jason Barry,  Rob Brydon
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

 
สาวน้อยวัย 15 ปีในครอบครัวนักแสดงละครสัตว์พบว่า เธอปรารถนาที่จะมีชีวิตเป็นของตัวเอง หลังมีปากเสียงรุนแรงกับพ่อแม่ เรื่องแผนการในอนาคต แม่ของเธอก็ล้มป่วยลงทำให้เฮเลน่า (สเตฟานี่ ลีโอนิดาส) เชื่อว่าเป็นความผิดของเธอ ก่อนวันที่แม่จะเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ เฮเลน่าฝันว่า เข้าไปอยู่ในโลกอันแปลกประหลาดซึ่งมีราชินีสององค์ รวมทั้งสิ่งมีชีวิตพิลึกพิลั่น และพลเมืองสวมหน้ากากในโลกใหม่นี้ ทุกอย่างดำเนินไปอย่างไม่ราบรื่นนัก ราชินีขาวทรงประชวร มีเพียง มิเรอร์แมสค์ เท่านั้นที่รักษาได้ และเฮเลน่าเพียงผู้เดียวที่ต้องหาให้พบ ในขณะที่การผจญภัยดำเนินไป เธอเริ่มสงสัยว่าอยู่ในความฝัน หรือสิ่งที่ร้ายกาจยิ่งกว่ากันแน่
 
MirrorMask movie review & film summary (2005) | Roger Ebert

IMDB : tt0366780

คะแนน : 8

รับชม : 55 ครั้ง

เล่น : 23 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวเกี่ยวกับเฮเลนา (สเตฟานี ลีโอไนดัส) ผู้เบื่อหน่ายกับการทำงานให้กับคณะละครสัตว์ครอบครัวแคมป์เบลล์ “มันเป็นความฝันของพ่อคุณ” แม่ของเธอ Joanne (Gina McKee) กล่าว ใช่ แต่นั่นไม่ใช่ความฝันของเฮเลน่า และเธอไม่พอใจพ่อแม่ของเธอที่ปฏิเสธความเป็นเด็กสาวธรรมดาๆ ของเธอ "ฉันหวังว่าคุณจะตาย" เธอบอกแม่ของเธอ ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่ฉลาดสำหรับตัวละครใดก็ตามที่สงสัยว่าเธออาจอยู่ในภาพยนตร์แฟนตาซี แม่ของเธอทรุดลงทันทีและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยอาการป่วยที่ไม่ระบุรายละเอียดแต่น่าตกใจ

 

ชีวิตในจินตนาการของ Helena อาศัยภาพวาดของเมืองในจินตนาการที่ดูราวกับว่า Ralph Steadman เป็นนายกเทศมนตรี ผ่านกระบวนการที่บรรยายได้ดีที่สุดโดยทางลัดที่เชื่อถือได้ "วิเศษ" เธอเข้าสู่โลกนี้ จักรวาลอันน่าอัศจรรย์ที่ซึ่งปลาแหวกว่ายในอากาศ และผู้คนจากโลกแห่งความจริงของเธอก็ปรากฏตัวขึ้นด้วยหน้ากากและเครื่องแต่งกายที่แปลกประหลาด เป็นโลกแห่งแสงสว่างและความมืด ราชินีแห่งแสง (รับบทโดย Gina McKee) อยู่ในสภาพเหมือนอยู่ในภวังค์ และเห็นได้ชัดว่ามันขึ้นอยู่กับเฮเลนาที่จะผจญภัยเข้าไปในโลกแห่งความมืดและกลับมาพร้อมกับหนทางที่จะฟื้นฟูความดีและปลุกราชินีให้ตื่นขึ้น

 

anyone here seen mirror mask? : r/birdswitharms