ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Lost Case | มือปราบสัมภเวสี

The Lost Case | มือปราบสัมภเวสี
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังไทย , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : The Lost Case | มือปราบสัมภเวสี

ชื่อภาพยนตร์ : The Lost Case | มือปราบสัมภเวสี
แนว/ประเภท : Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  ชยัญ อิทธิจตุพร
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : ปรัชญ์ดนัย เนตรประเสริฐกุล , ปานใจ ศิริสุวรรณ , ศิรปกรณ์ เสรีดลประเสริฐ
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นมากมายระหว่างที่สองทีมงานมือใหม่ในรายการท้าพิสูจน์เรื่องเหนือธรรมชาติลงพื้นที่ถ่ายทำรายการและได้รู้เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ฆ่าตัวตาย

 

มือปราบสัมภเวสี - Content Thailand

IMDB : tt12465248

คะแนน : 4

รับชม : 68 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



มือปราบสัมภเวสี THE LOST CASE  จากรายการผีชื่อดัง สู่การเป็นภาพยนตร์แนว Found Footage สยองขวัญเรื่องแรกของเมืองไทยอย่าง "มือปราบสัมภเวสี" รายการที่เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือผู้ซึ่งเชื่อว่ามีสาเหตุของอาการป่วยมาจากสัมภเวสี เป็นผลงานภาพยนตร์จากค่าย กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส นำเรื่องราวสุดสยองที่ไม่เคยถูกเปิดเผยในรายการมาทำเป็นภาพยนตร์

 

สำหรับเรื่องดีของ มือปราบสัมภเวสี THE LOST CASE ที่นับว่าเป็นความพยายามที่ดี คือการสร้างบรรยากาศความไม่ชอบมาพากล ความมืด ซึ่งบางทีก็แทบดูไม่รู้เลยว่ามีอะไรอยู่ในซีนนี้ แต่กลับทำให้รู้สึกกลัวสิ่งที่มองไม่เห็นได้ และเรื่องราวที่หยิบมานำเสนอนั้น ก็เป็นเรื่องที่มีอยู่แล้วในรายการ "มือปราบสัมภเวสี" ซึ่งถือเป็นการอิงเรื่องราวความเชื่อ ความลึกลับ ที่เกิดขึ้นกับบุคคลที่มีตัวตนจริง

และซีนที่ชอบที่สุดของหนัง หรือถือเป็นสีสันก็ได้ คือ ประโยคเด็ดของหมอปลา ที่มาน้อยแต่มานะครับ ได้สร้างข้อคิดเพื่อเตือนสติให้กับคนดู ในเรื่องของการกราบไหว้จอมปลวก หรือวัตถุบูชาต่าง ๆ ที่ไร้สาระงมงาย แม้จะรู้สึกย้อนแย้งไม่เข้ากันซักเท่าไหร่กับแนวหนัง แต่เป็นซีนที่ประทับใจโคตร

 

ตัวอย่างแรก”มือปราบสัมภเวสี: The Lost Case” หนังสยอง Found Footage  เรื่องแรกของไทย | JEDIYUTH