ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dragons Forever | มังกรหนวดทอง

Dragons Forever | มังกรหนวดทอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Dragons Forever | มังกรหนวดทอง

ชื่อภาพยนตร์ : Dragons Forever | มังกรหนวดทอง
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sammo Kam-Bo Hung,  Corey Yuen
บทภาพยนตร์ : Gordon Chan,  Yiu-Ming Leung,  Cheuk-Hon Szeto
นักแสดง : Jackie Chan,  Sammo Kam-Bo Hung,  Biao Yuen
วันที่ออกฉาย : 1988

 

 

เฉินหลงรับบทเป็นทนายจอมเจ้าชู้ ซึ่งรับว่าความให้เจ้าพ่อ แต่ในคดีหนึ่งที่เจ้าพ่อถูกเจ้าของบ่อปลารายหนึ่ง เรียกร้องให้ย้ายโรงงานที่ปล่อยน้ำเสียออกไป เขาก็ได้เห็นความไม่ชอบมาพากลของนายจ้าง จึงไหว้วานเพื่อน 2 รายคือ พ่อค้าปืนเถื่อนหมูตอน กับตีนแมวบาทไม่เต็ม ช่วยสืบความจริง จนได้ทราบถึงความร้ายกาจของเจ้าพ่อ แถมตัวเองยังไปหลงรักน้องสาวเจ้าของบ่อปลาอีก ทั้ง 3 จึงต้องรวมพลังเข้าปกป้องเจ้าของบ่อปลา นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย ที่สามพี่น้อง เฉินหลง หงจินเป่า และ หยวนเปียวแสดงร่วมกัน

 

Dragons Forever (1988) 88 Films Blu-ray Review - The Action Elite

IMDB : tt0093015

คะแนน : 7.1

รับชม : 116 ครั้ง

เล่น : 29 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังแอ็กชัน+ตลกผสมด้วยความรักกุ๊กกิ๊กของ 3 นักบู๊แห่งฮ่องกงครับ เรื่องมิตรภาพของ 3 หนุ่มที่ประกอบด้วย แจ็คกี้ (เฉินหลง) คือทนายมือดีล ลุค (หงจินเป่า) นักค้าของเถื่อนจอมกะล่อน และทิโมธี (หยวนเปียว) หัวขโมยมือเซียน

 

หนังสนุกกว่าที่ผมคิดครับ อย่างแรกเลยคือ 3 ดารานำเล่นเข้าขากันได้ดีมากๆ ตอนบู๊ก็มันส์ ตอนกัดกันก็ฮา หรือฉากอย่างตอนทั้ง 3 ตีกันเองนี่ก็ออกรสไม่เลวครับ ถ้าดูเอาลีลาบู๊สนุกๆ สไตล์เฉินหลงและผองเพื่อนล่ะก็ เชื่อว่าน่าจะพอใจได้ไม่ยาก เพราะหนังออกมาสนุก มันส์ ตื่นเต้นโดยเฉพาะตอนบู๊ช่วงไคลแม็กซ์ที่ทั้งฮาทั้งลุ้นไปพร้อมๆ กัน

และที่ชอบเป็นพิเศษคือความน่ารักในเรื่องกุ๊กกิ๊กครับ ยอมรับว่ากุ๊กกิ๊กได้ใจมากๆ ทั้งฮา น่ารัก และยังเป็นการจีบที่มีสติมีสมองด้วยครับ ไม่ใช่ขายฮาแบบต๊องๆ อย่างที่หนังรักๆ ฮ่องกง (หรือแม้แต่บ้านเรา) ชอบทำกัน

 

Dragons Forever (movie, 1988)