ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kabhi Khushi Kabhie Gham | ฟ้ามิอาจกั้นรัก

Kabhi Khushi Kabhie Gham | ฟ้ามิอาจกั้นรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , ภาพยนตร์เพลง , หนังโรแมนติก , หนังตลก

เรื่องย่อ : Kabhi Khushi Kabhie Gham | ฟ้ามิอาจกั้นรัก

ชื่อภาพยนตร์ : Kabhi Khushi Kabhie Gham | ฟ้ามิอาจกั้นรัก
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Karan Johar
บทภาพยนตร์ : Karan Johar,  Sheena Parikh
นักแสดง : Shah Rukh Khan,  Kajol,  Amitabh Bachchan
วันที่ออกฉาย : 2001

 

 

เรื่องราวครอบครัวมหาเศรษฐีไรชัน ราหุล (Shah Rukh Khan) ลูกชายคนโตของบ้านถูกยาช (Amitabh Bachchan) ผู้เป็นบิดาตัดขาดความเป็นพ่อลูกและไล่ออกจากบ้านหลังจากที่เขาเลือกแต่งงานกับอัญชลี (Kajol) หลายปีผ่านไปโรฮาน (Hrithik Roshan) ที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ทราบเรื่องราวทั้งหมด เขาจึงคิดจะออกตามหาราหุลและอัญชลีให้กลับบ้าน..กลับสู่ครอบครัวไรชาน

ฟ้ามิอาจกั้นรัก" | Netflix

IMDB : tt0248126

คะแนน : 7.4

รับชม : 33 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องนี้จัดอยู่ในระดับบล็อกบัสเตอร์สุดคลาสสิกของแดนภารตะ นำแสดงโดยนักแสดงเกรดเอ อาทิ Shah Rukh Khan, Amitabh Bachchan, Kajol เป็นต้น คำว่า Kabhi Khushi Kabhie Gham แปลเป็นไทยว่าบางครั้งสุข บางครั้งเศร้าแต่ใช้ชื่อโปรโมทในไทยว่า ‘ฟ้ามิอาจกั้นรัก’

 

หนังเรื่องนี้แค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็เรียกได้ว่าน่าสนใจมากๆ เพราะมีแต่ตัวท็อปของวงการทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Shah Rukh Khan และ Kajol ดาราคู่ขวัญสุดนิยมที่มีเคมีดีงามเข้ากันอย่างเหลือเชื่อ ต่อมาคือนักแสดงอาวุธโส Amitabh Bachchan ควงภรรยา Jaya Bachchan กลับมาแสดงหนังฃด้วยกันอีกครั้งซึ่งทั้งคู่รับบทเป็นพ่อและแม่ของครอบครัวไรชัน, และเป็นผลงานแจ้งเกิดในวงการบอลลิวู้ดของ Hrithik Roshan และ Kareena Kapoor โดยนักแสดงทั้งหกชีวิตนี้ถ่ายทอดผลงานการแสดงแบบไม่มีใครยอมใครเลย ฉากตลกทำออกมาได้น่ารักสุดๆ พอฉากเศร้าก็พาคนดูร้องไห้ตามแบบหยุดไม่อยู่ แต่คนที่เฉิดฉายที่สุดในหนังคงต้องยกให้กับ Jaya เพราะแม่ยังไงก็คือแม่ เธอมีซีนน้อยสุดแต่กลับมีอิมแพ็คเยอะที่สุด ทั้งนี้เธอเองได้รับรางวัลจาก Filmfare Awards หรือ ออสการ์บอลลิวู้ด ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม รวมถึง Kajol ที่ได้รับราวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน

 

โดยรวมหนังพูดถึงความเป็นบ้าน ความเป็นครอบครัวตั้งแต่สเกลเล็กไปถึงใหญ่ ในครอบครัวเราต้องดูแลซึ่งกันและกัน เคารพรักบุพการี และการยอมลดทิฐิของแต่ละฝ่าย ส่วนในสเกลใหญ่คือรักบ้านเกิด อย่าหลงลืมความเป็นอินเดีย Kabhi Khushi Kabhie Gham…เป็นหนังดราม่าครอบครัวที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นใจ หนังมีทั้งฉากโรแมนติกจิกหมอน ฉากตลกน่ารัก และฉากร้องไห้น้ำตาร่วงดังเช่นชื่อของหนัง…บางครั้งสุข บางครั้งเศร้า..

 

Kabhi Khushi Kabhie Gham... (2001)