ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Drishyam | ภาพลวง

Drishyam | ภาพลวง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Drishyam | ภาพลวง

ชื่อภาพยนตร์ : Drishyam | ภาพลวง
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Nishikant Kamat
บทภาพยนตร์ : Jeethu Joseph,  Upendra Sidhaye
นักแสดง : Ajay Devgn,  Shriya Saran,  Tabu
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร หลังจากที่ลูกชายของตำรวจยศสูงคนหนึ่งซึ่งมาเกาะแกะลูกสาวของเขาหายตัวไปอย่างลึกลับ

 

Drishyam China Box Office Day 26: Collects 80k USD; total collections at  4.13 mil. USD [Rs. 31.95 cr.] :Bollywood Box Office - Newz9 - Newz9

IMDB : tt4430212

คะแนน : 10

รับชม : 579 ครั้ง

เล่น : 162 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"ความเรียบเนียนของโครงเรื่องอันซับซ้อน" หนังเรื่องนี้มีไฮไลท์ คือ การชิงไหวชิงพริบระหว่างวีเจย์และฝ่ายตำรวจ ดังนั้นหนังจึงอุดมไปด้วยโครงเรื่องอันซับซ้อน (สไตล์หนังสืบสวน) มีปมและเงื่อนต่าง ๆ ผูกไว้เต็มไปหมด พาให้เราลุ้นว่า แผนที่วีเจย์อำพรางศพเอาไว้จะแตกเมื่อไร เมื่อตำรวจพยายามไล่บี้พวกเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย... เขาจะรอดไปจนถึงบทสรุปสุดท้ายได้หรือไม่

ต้องชมว่า หนังผูกปมต่าง ๆ อย่างแนบเนียน มีหลายช็อตที่โชว์กึ๋นในการเฉือนกันระหว่างสองฝ่าย ฝ่ายวีเจย์ต้องพาครอบครัวให้หลุดจากคดีไปให้ได้ ในขณะที่ฝ่ายตำรวจ (โดยเฉพาะอริของวีเจย์ /  ผบ.ตำรวจ) ก็มุ่งจะเอาวีเจย์และครอบครัวเข้าคุกให้ได้... เฉือนกันมันส์มาก !

 

Drishyam (2015) เป็นหนังอินเดียที่น่าประทับใจ สำหรับผมยกให้เป็นหนังอินเดียขึ้นหิ้งในใจอีกเรื่อง ตัวหนังค่อนข้างดูง่าย ไม่น่าเบื่อ อีกทั้ง ด้วยความซีเรียสของหนัง เลยไม่มีฉากเต้นเข้ามาเหมือนหนังอินเดียเรื่องอื่น ๆ อีกด้วย... 

 

Hindi Movie Drishyam Movie Stills - Memsaab