ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pantai Norasingha | พันท้ายนรสิงห์

Pantai Norasingha | พันท้ายนรสิงห์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Pantai Norasingha | พันท้ายนรสิงห์

ชื่อภาพยนตร์ : Pantai Norasingha | พันท้ายนรสิงห์
แนว/ประเภท : Action,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chatrichalerm Yukol
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Pongsakorn Mettarikanon,  Wanchana Sawatdee
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

ปีพุทธศักราช 2231 หลัง สมเด็จพระนารายณ์มหาราช (สุเชาว์ พงษ์วิไล) เสด็จสวรรคต พระเพทราชา (สมภพ เบญจาธิกุล) ได้ขึ้นครองราชย์เป็นพระมหากษัตริย์แห่งกรุงศรีอยุธยา และทรงแต่งตั้ง พระเจ้าเสือ (พันโทวันชนะ สวัสดี) ผู้เป็นพระราชโอรสบุญธรรมขึ้นเป็นกรมพระราชวังบวรสถานมงคล มีอำนาจหน้าที่ในการเก็บภาษีอากร แต่เพราะผู้ดำเนินการเก็บภาษีอย่าง พระยาราชสงคราม (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ชอบแอบอ้างชื่อพระเจ้าเสือในการรีดนาทาเร้นราษฎรจนเดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า พระพิชัย (สรพงษ์ ชาตรี) เจ้าเมืองวิเศษชัยชาญ อดีตราชองครักษ์ของสมเด็จพระนารายณ์ จึงซ่องสุมผู้คนซึ่งนำโดย สิน (พงศกร เมตตาริกานนท์) ออกปล้นทรัพย์คืนจากกองทหารหลวง

 

สุจิตต์ วงษ์เทศ: พันท้ายนรสิงห์ กับ พระเจ้าเสือ

IMDB : tt6448036

คะแนน : 7

รับชม : 567 ครั้ง

เล่น : 274 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังดีเลิศประเสริฐศรีเสียจริง สวยงามพระรามเจ็ดมากๆ น่าจะเป็นหนังที่สนุกที่สุดของท่านมุ้ยละตั้งแต่ดูมา หลังจากเป๋ไป เป๋มา กับ พระนเรศ 2 ตอนสุดท้าย ท่านมุ้ยกลับมาเอาคืนแบบทบต้นทบดอกคนดูแบบสาสมใจไอ้สินกับอีนวลยิ่งนัก หนังเล่าเรื่องสนุกตั้งแต่ต้น ตัวละครทุกตัวมีที่มาที่ไปหมด ไม่แน่ใจว่ารายละเอียดจริงๆ เนื้อหามันเข้มข้นขนาดไหน แต่ต้องบอกว่าพันท้ายนรสิงห์ เวอร์ชั่น 2558 เป็นหนังที่เนื้อหาหนักแน่น เข้มข้น ดึงความสนใจคนดูตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง ....

... ด้วยความยาวของหนังอีก 10 นาที จะครบ 3 ชั่วโมง ทำให้หนังเก็บรายละเอียดได้ครบทุกเม็ด แต่ต้องขอบคุณท่านมุ้ย ที่ไม่แบ่งเป็น 2 พาร์ทเหมือนเรื่องที่แล้ว 55555 จบในภาคเดียวแบบนี้แหละสมบูรณ์แบบสุดๆแล้วหละ ..

...ข้อเสียของหนังก็พอมีให้พูดถึงอยู่บ้าง ภาพ CG ยังคงหลอกตาเหมือนเดิม แต่ก็พอมองข้ามไปได้ไม่ได้ทำให้เสียอรรถรสในการรับชมแต่อย่างใด แต่ถ้าทำฉากสำคัญฉากนั้นให้ดูสวยกว่านี้จะดีมากกกกก อีกเรื่องที่ดูขัดๆก็คงเป็นพวกฉากต่อสู้ ฉากฟันกัน มันดูไม่ค่อยสมจริงเท่าไหร่ เหมือนละครไปนี๊ดด ก็เข้าใจว่ามันกำลังจะถูกไปสร้างไปเป็นละคร แต่ดันนำกลับมาฉายในจอเงิน แต่หนังน่าจะทำฉากพวกนี้ได้ดีกว่านี้นะ ฉากฟันกันไม่แน่ใจว่าลืมใส่ฉากจริงๆรึเปล่า เพราะมันเหมือนกำลังนำฉากซ้อมดาบกันอยู่มาฉายให้คนดูได้ชม

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู พันท้ายนรสิงห์