ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kama Sutra: A Tale of Love | กามาสุตรา ต้นกำเนิดตำนานรัก

Kama Sutra: A Tale of Love | กามาสุตรา ต้นกำเนิดตำนานรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Kama Sutra: A Tale of Love | กามาสุตรา ต้นกำเนิดตำนานรัก

ชื่อภาพยนตร์ : Kama Sutra: A Tale of Love | กามาสุตรา ต้นกำเนิดตำนานรัก
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mira Nair
บทภาพยนตร์ : Mira Nair,  Helena Kriel,  Wajida Tabassum
นักแสดง : Naveen Andrews,  Sarita Choudhury,  Indira Varma
วันที่ออกฉาย : 1996

 

 

ธาราและมายาเป็นเพื่อนสองคนที่แยกกันไม่ออกในอินเดีย รสนิยม นิสัย และงานอดิเรกของพวกเขาเหมือนกัน หลายปีต่อมา ทั้งสองได้เติบโตเต็มที่ แต่ยังคงรักษามิตรภาพไว้ได้ ธาราแต่งงานกับเจ้าชายในท้องที่ ราช ซิงห์ ซึ่งในไม่ช้าก็ขึ้นครองบัลลังก์ในฐานะทายาทเพียงคนเดียว หลังการแต่งงาน Raj เบื่อ Tara และเริ่มมองหาผู้หญิงอีกคนเพื่อสนองความต้องการทางเพศของเขา เขาสังเกตเห็นมายาและสนใจเธอทันที เขารวมเธอเป็นหนึ่งในโสเภณีของเขาและสนิทสนมกับเธอ คอยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทารารู้แจ้งและเธอจะยอมทำทุกอย่างเพื่อรักษาชีวิตสมรสของเธอไว้

 

Kama Sutra: A Tale of Love (1996)

IMDB : tt0116743

คะแนน : 6

รับชม : 33 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"Kama Sutra" เป็นเรื่องราวอันเย้ายวนชวนหลงใหลที่เล่าขานกันในอินเดียสมัยศตวรรษที่ 16 เกี่ยวกับหญิงสาวสองคนที่เติบโตมาเพื่อให้ความพอพระทัยกษัตริย์ คนหนึ่งเป็นมเหสี อีกคนเป็นนางกำนัล

 

นางเอกเป็นสาวรับใช้ชื่อมายา (อินทิรา วาร์มา) ซึ่งอาศัยอยู่ใต้ร่มเงาของเพื่อนสมัยเด็กของเธอ เจ้าหญิงทารา (สริตา เชาดูรี จาก "มิสซิสซิปปี้ มาซาลา") มาโดยตลอด เมื่อทาราหมั้นหมายกับพระราชา ราจ ซิงห์ (นาวีน แอนดรูวส์) มายาแอบเข้าไปในห้องของเขาในคืนก่อนวันแต่งงานและยั่วยวนเขา วันรุ่งขึ้น เธอเหน็บแนมคู่แข่งของเธอว่า "ตลอดชีวิตของฉัน ฉันอยู่กับสิ่งที่คุณใช้แล้ว ตอนนี้ของที่ฉันเคยใช้จะเป็นของคุณตลอดไป'' มายาถูกทาราผู้ขมขื่นขับไล่ออกจากหมู่บ้านและล่องลอยจากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่งจนกระทั่งเธอตกอยู่ภายใต้การจ้องมองของประติมากร (รามอน ทิการาราม) เธอกลายเป็นคนรักและนางแบบของเขา จนกระทั่งเขาตัดสินใจว่าเธอไม่สามารถเป็นทั้งสองอย่างพร้อมกันได้ และไม่ฉลาด (ในความคิดของฉัน) ชอบให้เธอเป็นนางแบบของเขา จากนั้นเธอได้พบกับหญิงชราผู้ชาญฉลาด (เรคา) ผู้ดูแลโรงเรียนโสเภณี โดยสร้างจากหนังสือโบราณ "Kama Sutra" หรือ "Lessons in Love" หนังสือเล่มนี้เป็นที่รู้จักกันในตะวันตกเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากเนื้อหาครบถ้วนสมบูรณ์ (และ หมดแรง) รายชื่อตำแหน่งทางเพศและเทคนิคการลูบไล้อย่างระมัดระวัง (เกี่ยวกับการกดเล็บเข้ากับร่างกาย ตัวอย่างเช่น ฉันมักจะชอบเทคนิค "ใบบัวสีน้ำเงิน" ที่ละเอียดอ่อนมากกว่า "การกระโดดของกระต่าย" ที่กระทันหันมากกว่า) แต่มีหลายอย่างในหนังสือที่นอกเหนือไปจากเทคนิค มันคืองานศิลปะ การเต้นรำ และปรัชญา มายาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นนักเรียนที่ดี โดยบอกครูของเธอว่า "ฉันอยากเรียนรู้กฎของความรักและวิธีใช้กฎเหล่านั้น และถ้าฉัน ใช้กับคนที่ฉันรักไม่ได้ ฉันจะใช้มันกับคนที่ฉันไม่รัก'' เธอสำเร็จการเป็นโสเภณีในที่สุด และในที่สุดก็ลอยกลับเข้าสู่วงโคจรของราชสำนัก พระราชารับตัวเธอไป ในฐานะคนรักของเขา และจากนั้นก็มีเรื่องลับๆ ล่อๆ ที่เกี่ยวข้องกับประติมากรผู้ซึ่งมายายังคงรัก

 

Kama Sutra: A Tale of Love (1996)