ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Steel Cold Winter | ฤดูรักเลือดเย็น

Steel Cold Winter | ฤดูรักเลือดเย็น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Steel Cold Winter | ฤดูรักเลือดเย็น

ชื่อภาพยนตร์ : Steel Cold Winter | ฤดูรักเลือดเย็น
แนว/ประเภท : Drama,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jin-sung Choi
บทภาพยนตร์ : Jin-sung Choi,  Yun-Jin Choi
นักแสดง : Shi-hoo Kim,  Moon Chang-gil,  Park So-dam
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

 
คำพูดเล็กๆ น้อยๆ ของนักเรียนมัธยมปลาย Yoon-soo กลายเป็นข่าวลือที่เลวร้ายและนำไปสู่การฆ่าตัวตายของเพื่อน เมื่อทนความรู้สึกผิดไม่ได้ เขาพยายามฆ่าตัวตาย และครอบครัวของเขาย้ายไปที่หมู่บ้านในชนบทเพื่อช่วยให้เขาหายดี เมื่อไปถึงที่นั่น เขาได้พบกับหญิงสาวลึกลับชื่อแฮวอน ซึ่งคนทั้งหมู่บ้านต่างพากันแตกแยก ราวกับว่าเห็นตัวเองอยู่ในตัวเธอ เขาแสดงความกรุณาและเห็นใจเธอ และเธอก็เปิดใจให้เขาอย่างช้าๆ แต่ในไม่ช้า ยุนซูก็ถูกข่าวลือที่โหดร้ายรอบตัวเธอกลืนกินและหันหลังให้กับเธอ
 
Steel Cold Winter (2013)

IMDB : tt3180652

คะแนน : 8

รับชม : 102 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ทีแรกก็กะว่าฝนตกอากาศดีหาหนัง รัก โรแมนติก ดูสักเรื่อง ไหงกลายมาเป็นหนังรัก ระทึกขวัญไปได้ก็ไม่รู้ เรื่องนี้หลังจากดูจบแล้ว มุมนึงก็สงสารตัวละคร เฮวอน นะที่ชีวิตก็ย่ำแย่ชวนหดหู่อยู่แล้วยังมารักกับคนแบบ ยุนซู อีก ก็เลยยิ่งเละไปกันใหญ่ ส่วนอีกมุมนึงก็ยังมองว่าโชคดีที่อย่างน้อยเด็กสาวที่เจอแต่เรื่องเลวร้ายมาทั้งชีวิต ก็ยังได้เจอกับความรักจริง ๆ กับเขาบ้าง ส่วน ยุนซู แล้วไม่ว่าจะเจอกับ เฮวอน หรือไม่ดูแล้วก็คงมีชะตากรรมในตอนจบไม่ต่างจากเดิม 

 

หนังเรื่องนี้จะว่า โรแมนติกไหม มันก็ได้อยู่นะ เพียงแต่เป็นความโรแมนติกของคู่รักที่ซ่อนความเจ็บป่วยภายในจิตใจไว้ คือถ้าเป็นช่วงเวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันตามลำพังมันก็จะเหมือน เป็นความรักของคนที่่สื่อสารกันไม่ค่อยเก่งแค่นั้น แต่กลับกันพอมีสถานะการณ์มาเป็นตัวจุดชนวน สิ่งที่เก็บซ่อนเอาไว้ก็เลยระเบิดออกมา

 

เป็นหนังที่ดูแล้วให้อารมณ์คล้าย ๆ หนังของ คิม คิ ดุ๊ก หารสองเหมือนกันนะ  คือลดความวิปริตลงมาไม่ฮาร์ดคอร์มากเท่าแต่มีกลิ่นอายจาง ๆ ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือว่าเป็นไปเองโดยธรรมชาติของตัวเอง เพราะลองเข้าไปดูโปรไฟล์ผู้กำกับ Jin-sung Choi แล้ว มีผลงาน 5 เรื่อง เป็นสาระคดีไปซะ 3 เรื่องแล้ว เรื่องนี้ส่วนตัวก็ค่อนข้างชอบนะ  อาจจะไม่เป็นทริลเลอร์ตื่นเต้นหวือหวา แต่ธีมความรักโรแมนติก ลึกลับ แบบป่วย ๆ มันก็น่าสนใจไปอีกแบบ

 

Steel Cold Winter - AsianWiki