ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

From Hell | ชำแหละพิสดารจากนรก

From Hell | ชำแหละพิสดารจากนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : From Hell | ชำแหละพิสดารจากนรก

ชื่อภาพยนตร์ : From Hell | ชำแหละพิสดารจากนรก
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Albert Hughes,  Allen Hughes
บทภาพยนตร์ : Alan Moore,  Eddie Campbell,  Terry Hayes
นักแสดง : Johnny Depp,  Heather Graham,  Ian Holm
วันที่ออกฉาย : 2001

 

เมื่อเจ๊ค เดอะริปเปอร์ออกล่าเหยื่อตามมุมมืดบนท้องถนนของนครลอนดอน มันกลายเป็นยุคแห่งความพรั่นพรึง ความอำมหิตของมัน บ่งบอกถึงความวิปริตและฝีมือชำแหละพิสดารของมัน จอห์นนี่เด็ปป์ และฮีเธอร์ แกรห์ม พบกันในสุดยอดภาพยนตร์กระชากขวัญแห่งปี

ลอนดอน ค.ศ 1888 หญิงยากจนกลุ่มหนึ่งในย่านเสื่อมโทรมของเมือง ต้องทนทุกข์ต่อการถูกรีดไถจากแ๊ก๊งนักเลงประจำถิ่น ซึ่งบังคับให้พวกเธอต้องออกแขกตามท้องถนน แมรี่ เคลลี่(แกรห์ม)และกลุ่มเพื่อนโสเภณีต้องพบกับเรื่องสะเทือนขวัญเมื่อเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มถูกจับตัวไปต่อหน้าส่วนที่เหลือก็ค่อยๆถูกฆาตกรรม การตายของโสเภณีกลุ่มนี้กลายเป็นคดีที่เรียกความสนใจแก่นักสืบเฟร็ด แอ็บเบอร์ไลน์(เด็ปป์)ตำรวจหนุ่มผู้มีปัญหาทางใจที่ใช้ลางสังหรณ์พิเศษของเขาในการไขคดี ท้ายสุดแล้วพวกเขาเหล่านี้จะสามารถเอาชีวิตรอดพ้นไปจากเงื้อมมือของความชั่วร้ายที่ถูกส่งมาจากนรกได้หรือไม่

 

From Hell (2001) - IMDb

IMDB : tt0120681

คะแนน : 7

รับชม : 175 ครั้ง

เล่น : 60 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สำหรับคนที่เคยศึกษาและติดตามเรื่องราวของเหล่าฆาตกรโหดจากทั่วทุกมุมโลกเชื่อว่าชื่อของ “แจ็ค เดอะ ริปเปอร์” (Jack the Ripper) นักฆ่าปริศนาที่เขย่ากรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่ทำการลงมือสังหารเหล่าโสเภณีอย่างเหี้ยมโหดเหนือมนุษย์ อาจเป็นหนึ่งในชื่อที่คุ้นหูกันเป็นอย่างดี เพราะชื่อนี้ได้กลายมาเป็นตำนานเพราะฆาตกรลอยนวล ตำรวจไม่สามารถจับฆาตกรโรคจิตรายนี้มารับโทษทัณฑ์ได้อย่างสาสม

สำหรับหนังระทึกขวัญ From Hell ชำแหละพิสดารจากนรก ที่กำลังจะขอทำการรีวิวถึงในวันนี้เอง ก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฆาตกรรายนี้ เพียงแต่แง่มุมในการเล่าเรื่องและแรงบันดาลใจในการก่อคดีนรกนั้น อาจแตกต่างไปจากที่หลายคนคิดอย่างไม่น่าเชื่อกันเลยทีเดียว

 

หนังระทึกขวัญ From Hell ชำแหละพิสดารจากนรก เป็นหนังที่มีความพยายามอัดแน่นเอาไว้ด้วยสาระมากมาย ทั้งความเหี้ยมโหด ความรัก ความใคร่ ความวิปริตและผลประโยชน์ ทั้งหมดเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของมนุษย์

 

From Hell - Film (2001) - SensCritique