ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Dragon from Russia

The Dragon from Russia
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Dragon from Russia

ชื่อภาพยนตร์ : The Dragon from Russia
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Clarence Fok
บทภาพยนตร์ : Ella Bo-wah Chan,  Ryoichi Ikegami,  Kazuo Koike
นักแสดง : Samuel Hui,  Maggie Cheung,  Nina Li Chi
วันที่ออกฉาย : 1990

 

 

 
เมย์ ยิป และ เหยา ต่างก็เป็นเด็กกำพร้าและเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ทั้งคู่ต้องแหลกสลายเมื่อผู้นำลัทธิกังฟู 8 ร้อยมังกร ลักพาตัวเหยาและลบความทรงจำของเขา
 
The Dragon from Russia (1990) in cines.com

IMDB : tt0099791

คะแนน : 5.5

รับชม : 16 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Sam Hui (อาจจะแก่ไปหน่อยสำหรับบทนี้) และ Maggie Cheung เป็นเด็กกำพร้าสองคนที่มีความรักเลี้ยงดูมาด้วยกันในรัสเซียโดย Snooker (Dean Shek) ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสมาชิกขององค์กรนักฆ่า - 800 Dragons เขาหนีชีวิตนั้นพร้อมกับลูกสาวของเขา (ซาร่า ลี) และไปอาศัยอยู่ในรัสเซีย แต่ในที่สุดอดีตของเขาก็ตามทัน หลายปีต่อมา องค์กรซึ่งตอนนี้เต็มไปด้วยผู้ทรยศ มีความกังวลว่าสนุ๊กเกอร์รู้ตัวตนของมือสังหารคนอื่นๆ และอาจเปิดเผยให้ศัตรูรู้ ผู้นำที่เรียกว่า The Master of the Dead (และแสดงโดย Yuen Tak แม้ว่าในฉากรถไฟจะดูเหมือน Yuen Wah อย่างชัดเจนก็ตาม!) มีภารกิจสองอย่างในใจ - ปิดปาก Dean Shek และลักพาตัว Sam Hui

 

ฮุยถูกลักพาตัวและนำกลับไปที่โรงฝึกนักฆ่าที่ซึ่งความทรงจำของเขาถูกลบ และเขาได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักฆ่ามืออาชีพระดับปรมาจารย์ ที่แคมป์ยังมีรุ่นน้องฝึกหัด เพิร์ล (โลเลตตา ลี) ซึ่งเห็นได้ชัดว่าไม่มีหัวใจในการเป็นนักฆ่าและพบว่าตัวเองมีใจให้แซม เมื่อการฝึกเสร็จสิ้นและแซมได้เรียนรู้ที่จะฆ่าในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ (และหลังจากได้รับรอยสักโดย Nina Li) เขาก็พร้อมสำหรับงานแรกของเขา นั่นคือการฆ่านักธุรกิจชาวฮ่องกง เหตุการณ์นี้ดำเนินไปอย่างน่าตื่นเต้นที่หน้าโรงแรมเพนนินซูลา แต่ขณะที่เขาหลบหนี แม็กกี้ก็เหลือบไปเห็นเขา

 

The Dragon from Russia (1990) - IMDb