ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Vivo | วีโว่

Vivo | วีโว่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Vivo | วีโว่

ชื่อภาพยนตร์ : Vivo | วีโว่
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kirk DeMicco,  Brandon Jeffords
บทภาพยนตร์ : Kirk DeMicco,  Quiara Alegría Hudes,  Peter Barsocchini
นักแสดง : Lin-Manuel Miranda,  Ynairaly Simo,  Zoe Saldana
วันที่ออกฉาย : 2021

 

เรื่องราวของคิงคาจูผู้ร่าเริงเพียงหนึ่งเดียวนามว่า วีโว่ ที่ใช้ชีวิตประจำวันไปกับการบรรเลงดนตรีให้กับผู้คนในฮาวาน่า ประเทศคิวบา ร่วมกับ อังเดรส ชายแก่ใจดีที่เก็บเขามาเลี้ยง แม้ทั้งคู่จะได้พูดภาษาเดียวกัน แต่พวกเขามีความรักในเสียงเพลง กระทั่งจดหมายปริศนาจากมาร์ต้า ศิลปินสาวที่เตรียมตัวจะอำลาวงการดนตรีที่ไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศอเมริกา แต่แผนการผิดพลาดทำให้วีโว่ได้พบกับ กาบี้ เด็กสาวท่าทางประหลาดผู้หัวขบถและแทบไม่เหมือนเด็กคนอื่นที่เขาเคยเจอที่จะเป็นผู้ร่วมเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อนำบทเพลงที่อังเดรสแต่งไว้ไปส่งให้ถึงเธอ แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง เมื่ออุปสรรคมากมายมาคอยขัดขวางและมิตรหมู่ที่เขาไม่คาดฝัน การเดินทางจากคิวบาสู่อเมริกา วีโว่ผู้ที่ยึดติดกับแผนการและท่วงทำนองจังหวะของตัวเอง ต้องคิดทบทวนใหม่ว่า เขาจะทำตามจังหวะของตัวเอง หรือจะเปิดโอกาสให้คนรอบข้างได้เข้ามาบรรเลงดนตรีและแผนการใหม่ที่อาจเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ด้วยพลังแห่งเสียงเพลงแห่งละตินที่มีเสน่ห์และสามารถทำภารกิจให้สำเร็จให้ได้ด้วยมิตรภาพดั่งคู่หูที่แตกต่างสุดขั้ว

A Jornada de Vivo - Crítica - Pipoca na Madrugada

IMDB : tt6338498

คะแนน : 8

รับชม : 54 ครั้ง

เล่น : 27 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Vivo คือภาพยนตร์เอนิเมชั่นจากโซนี่ ดูจบแล้วก็มีแต่ความประทับใจ เล่าเรื่องราวได้สนุก ได้อารมณ์ของหนังแนวผจญภัย แนวการเดินทาง   อันเป็นแนวทางของหนังแนว road movie ซึ่งทุกเส้นทาง ทุกระยะทาง และทุกอุปสรรค์ที่พบเจอระหว่าการเดินทางจะสามารถประสานความสัมพันธ์ของคู่หูต่างสายพันธุ์ได้ ตัวละครได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน และจบลงอย่างสวยงาม ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างกับวีโว กับ กาบี้ มันก็เป็นไปตามสูตรของหนังแนว Rosd movie ทุกประการ

 

และเนื่องจากเป็นอนิเมชั่นที่ทำมาให้ดูได้ทุกช่วงวัย ดังนั้นเนื้อเรื่องจึงไม่มีความซับซ้อน อุปสรรคก็ไม่ได้แก้ไขยากเย็นอะไรนัก ดูง่ายและเข้าใจง่าย เหมาะสำหรับทุกคนจริง ในเรื่องการเล่าเรื่องการดำเนินเรื่องหรือการใส่อุปสรรคต่าง ๆ เข้ามานั้น บอกได้เลยว่าโซนี่เขามือไม่ตกจริง โดยเฉพาะการ การทำให้เป็นภาพยนตร์เพลงนั้น ก็ถือว่าเป็นความกล้าหาญของทางค่าย เพราะเราก็ไม่เคยเห็นว่า Sony จะทำเอนิเมชั่นออกมาทางนี้ ซึ่งถ้าพูดถึงภาพยนต์เพลงในฝั่งค่ายวอลดิสนี่แล้วคงจะเห็นมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง แต่สำหรับ Vivo ผมถือว่าเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กลับการนำเสนอรูปแบบภาพยนตร์เพลง

 

A Jornada de Vivo' vale pelas músicas mesmo com trama confusa - 05/08/2021  - Ilustrada - Folha