ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Athlete A | นักกีฬาผู้กล้าหาญ

Athlete A | นักกีฬาผู้กล้าหาญ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับกีฬา , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Athlete A | นักกีฬาผู้กล้าหาญ

ชื่อภาพยนตร์ : Athlete A | นักกีฬาผู้กล้าหาญ
แนว/ประเภท : Documentary,  Crime,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bonni Cohen,  Jon Shenk
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Maggie Nichols,  Gina Nichols,  John Nichols
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

 
สารคดีเรื่องนี้มุ่งเน้นที่นักยิมนาสติกผู้ผ่านประสบการณ์ทารุณทางเพศจากน้ำมือแลร์รี่ นาสซาร์ แพทย์ประจำสมาคมยิมนาสติกสหรัฐฯ และนักข่าวที่เปิดโปงวัฒนธรรมอันเป็นพิษของสมาคม
 
Athlete A Netflix documentaire - OpNetflix.nl

IMDB : tt11905462

คะแนน : 8

รับชม : 15 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพและเสียงเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง และคนที่นั่งสัมภาษณ์ก็เคยเป็นผู้เสียหายจริงๆและคนทำคดีนี้รวมถึงนักข่าวที่เขียนข่าวและติดตามวงการยิมนาสติกของประเทศสหรัฐอย่างใกล้ชิด แน่นอนว่าหดหู่ใจค่ะ เหยื่อที่เป็นเด็กผู้หญิงหลายๆคนที่ปัจจุบันเป็นผู้ใหญ่แล้วต้องออกมาเล่าประสบการณ์และความทรงจำแสนขมขื่นและแสนเจ็บปวดของตัวเอง แน่นอนว่าผู้เขียนต้องรู้สึกเศร้าและเครียดอยู่แล้วกับการกระทำของโค้ช หมอประจำตัว และผู้ใหญ่ในวงการกีฬา รวมถึงการทำงานของตำรวจที่ถ้าไม่มีลายเซ็นของผู้เสียหายหรือผู้ปกครองของผู้เสียหายก็จะรับเรื่องแต่จะไม่มีการดำเนินคดีอะไรทั้งนั้นเพราะเป็นกฎของวงการกีฬายิมนาสติก

 

กลายเป็นว่าในปีๆหนึ่งมีผู้เสียหายที่เข้ามาแจ้งความมากถึง 56 คดี โดยไม่มีการตามเรื่องราว หรือดำเนินคดีอะไรทั้งนั้น แค่เก็บไว้ในแฟ้มคดีเฉยๆ และผู้เขียนพบว่าการออกมาเล่าหรือเปิดเผยเรื่องราวแบบนี้กับใครสักคนสำหรับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเป็นเรื่องยากและต้องใช้ความกล้าหาญเอามากๆ กลายเป็นว่าผู้กระทำความผิดลอยตัวและมีเหยื่อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทั้งที่กล้าออกมาพูดความจริงและเลือกที่จะเก็บเงียบไว้

 

Athlete A Netflix documentaire - OpNetflix.nl