ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Swan Princess | เจ้าหญิงหงส์ขาว

The Swan Princess | เจ้าหญิงหงส์ขาว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : The Swan Princess | เจ้าหญิงหงส์ขาว

ชื่อภาพยนตร์ : The Swan Princess | เจ้าหญิงหงส์ขาว
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Richard Rich
บทภาพยนตร์ : Richard Rich,  Brian Nissen
นักแสดง : Jack Palance,  Howard McGillin,  Michelle Nicastro
วันที่ออกฉาย : 1994

 

 

เมื่อยังเป็นเด็ก เจ้าชายดีเร็กและเจ้าหญิงโอเด็ตต์ถูกพ่อแม่ม่ายบังคับให้ใช้เวลาช่วงฤดูร้อนร่วมกัน ผู้ซึ่งหวังว่าทั้งสองจะตกหลุมรักและแต่งงานกันในที่สุด ดังนั้นอาณาจักรทั้งสองจะรวมกันเป็นหนึ่ง ในฐานะเด็กและวัยรุ่น ดีเร็กและโอเด็ตต์ไม่สามารถยืนหยัดในกันและกันได้ แต่เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ พวกเขาก็เริ่มมองเห็นกันและกันในมุมมองที่ต่างออกไปและตกหลุมรักกัน แต่ในคืนวันหนึ่ง เหตุการณ์กลับพลิกผันเมื่อดีเร็กทำร้ายโอเด็ตต์โดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งจากนั้นก็ปฏิเสธที่จะแต่งงานกับเขาหากเขาไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเขารักเธอในสิ่งที่เธอเป็น ไม่ใช่แค่ความงามของเธอเท่านั้น Odette และพ่อของเธอถูก

 

Mr. Movie: The Swan Princess (1994) (Movie Review)

IMDB : tt0111333

คะแนน : 8

รับชม : 259 ครั้ง

เล่น : 97 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการประสูติของ Odette และเจ้าชาย Derek ในวัยเยาว์ในอาณาจักรใกล้เคียง และความปรารถนาของพ่อแม่ของพวกเขาที่ต้องการให้ทั้งสองแต่งงานกันในสักวันหนึ่ง ตลอดช่วงวัยเด็ก แน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถเห็นหน้ากันได้ แต่แล้วพวกเขาก็ตกหลุมรักกัน และเดเร็กทำพลาดที่เรียกเธอว่าแค่คนสวย และรอธบาร์ตก็เริ่มแผนการชั่วร้ายของเขา

"The Swan Princess" ดูดีกว่า เคลื่อนไหวเร็วกว่า และน่าสนใจกว่า "Thumbelina" และ "Rock-a-Doodle" สีซีด ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงรายล่าสุดที่ไม่ใช่ของดิสนีย์ในบ็อกซ์ออฟฟิศแอนิเมชั่น

แม้จะมีทรัพยากรค่อนข้างจำกัด แต่ริชาร์ด ริชก็แสดงให้เห็นว่าเขาเข้าใจแอนิเมชั่นเรเนซองส์ของดิสนีย์เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถสร้างเวทมนตร์แบบเดียวกันได้ ภาพยนตร์ไม่ได้อยู่ในลีกเดียวกันกับบิ๊กโฟร์ของดิสนีย์ และไม่ได้มีความน่าสนใจแบบไขว้กันสำหรับผู้ใหญ่ แต่ในฐานะความบันเทิงสำหรับครอบครัว มันสดใสและร่าเริง และมีช่วงเวลาของมัน

 

The Swan Princess (1994) directed by Richard Rich • Reviews, film + cast •  Letterboxd