ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sinkhole ฝ่าวิกฤตหลุมระทึก

Sinkhole ฝ่าวิกฤตหลุมระทึก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Sinkhole ฝ่าวิกฤตหลุมระทึก

ชื่อภาพยนตร์ : Sinkhole ฝ่าวิกฤตหลุมระทึก
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ji-hoon Kim
บทภาพยนตร์ : Cheol-Hong Jeon
นักแสดง : Seung-Won Cha,  Kim Seong-gyoon,  Kwang-Soo Lee
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

หายนะที่มาพร้อมกับความฮา กับภาพยนต์ดราม่าคอมดี้ คิมซองกยุน จากซีรี่ส์ “The Fiery Priest” รับบทเป็นชายหนุ่มที่พยายามเก็บเงินมา 11 ปี เพื่อซื้ออพาร์ตเมนต์ในโซล แต่เมื่อเขาเข้าอยู่ได้ไม่ทันไรก็เกิดเหตุแผ่นดินยุบพาอพาร์ตเมนต์ของเขาตกลงไปใต้ดินถึง 500 เมตรหนำซ้ำยังเกิดฝนตกหนักตามมาทำให้เขากับทุกคนที่ติดอยู่ใต้ดินต้องหาทางหนีออกมาให้ได้ก่อนที่จะถูกฝังทั้งเป็น

 

รีวิวภาพยนตร์ Sinkhole (2021) | เมื่อบ้านถล่มจมใต้หลุมลึก  ชวนระทึกไปกับการเอาชีวิตรอด

IMDB : tt12664618

คะแนน : 7

รับชม : 197 ครั้ง

เล่น : 82 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แค่เห็นแคสว่าเป็นอีกวางซูก็เตรียมขำรอได้ เรื่องนี้มาในบุคลิกที่เป็นตัวเองเช่นเคย และขายขำปนซึ้ง ส่วนชาซึงวอนเป็นไปตามภาพจำเรื่องความฮาหน้าตาย แฝงกวน ๆ แบบไม่อยากตอแย แต่แท้จริงเป็นคนจริงใจ เป็นเคมีที่แหย่เย้าคิมซองคยุนได้ฮาน่ารัก ดังนั้นแค่สามคนนี้ก็เพียงพอในการชูรสบทหน้าสิ่วหน้าขวาน พลิกคับขันให้ขำขันได้เนียน ๆ

 

และแน่นอนว่าบนความสมจริงก็ย่อมต้องมีการสูญเสียบ้างท่ามกลางวิกฤติร้ายแรงขนาดนี้ และดรามาชีวิตก็คือไม้เด็ดของงานเกาหลีที่จะเสิร์ฟรสชาติ Two-tone ได้อย่างลงตัวเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการประกบกับโรมานซ์ ทริลเลอร์ คอมเมดี้ หรือแม้กระทั่งงานสยองขวัญก็ยังต้องมี อันนี้เป็นเสน่ห์เอกลักษณ์ที่ต่างจากหนังภัยพิบัติของฟากตะวันตกเลย

โดยสรุป ก็เป็นหนังที่ดูสนุกเพลิน ๆ กลมกล่อมหลายรส นักแสดงน่าชม ดูจบชวนให้รักครอบครัวมากขึ้น เป็นมิตรกับเพื่อนบ้าน มีน้ำใจกับเพื่อนร่วมโลกมากขึ้น และคิดอยากลองกินไก่ขอทานดูมั่ง 555 มันเป็นเมนูเอาชีวิตรอดของพวกเขา แต่หลังจากมาเสิร์ชข้อมูลพบว่า มันคืออาหารเด็ดตำรับฮ่องเต้เชียวเลยแหละ ว้าว!

 

ตัวอย่างหนังหายนะแผ่นดิบยุบ “Sinkhole”  ที่เปิดตัวอันดับหนึ่งในเกาหลีใต้สัปดาห์นี้ | JEDIYUTH