ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Honor Was Loyalty

My Honor Was Loyalty
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสงคราม

เรื่องย่อ : My Honor Was Loyalty

ชื่อภาพยนตร์ : My Honor Was Loyalty
แนว/ประเภท : Drama,  War
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Leone Frisa,  Alessandro Pepe
บทภาพยนตร์ : Alessandro Pepe
นักแสดง : Leone Frisa,  Francesco Migliore,  Paolo Vaccarino
วันที่ออกฉาย : 2016

 
 
Untersharfü hrer Ludwig Herckel (Leone Frisa) เป็นทหารผู้อุทิศตนและรักชาติของกองยานเกราะที่ 1 เอสเอสเอ Leibstandarte SS Adolf Hitler เมื่อปฏิบัติการเริ่มต้น เราจะติดตามทหารราบที่มีประสบการณ์กลุ่มเล็กๆ ในการต่อสู้กับกองกำลังโซเวียต การระเบิดทำให้เฮอร์เชลหมดสติไป และเขาก็เดินเตร่เข้าไปในป่าด้วยความงุนงง เขาได้พบกับทหารอีกคนหนึ่งซึ่งบังเอิญมาจากเมืองเดียวกันในเยอรมนี ตอนนี้เฮอร์เชลถูกโพสต์ไว้ที่แนวรบด้านตะวันตก เฮอร์เชลเห็นความเสื่อมถอยของกลุ่มกองทัพ การสูญเสียสหายในอาวุธ และการกระทำอาชญากรรมสงครามหลายครั้งในการจัดการเชลยศึกของทั้งสองฝ่าย
 
My Honor Was Loyalty Netflix film - EnNetflix.cl

IMDB : tt4544696

คะแนน : 4.3

รับชม : 76 ครั้ง

เล่น : 27 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์งบประมาณต่ำของอิตาลี ผลิตโดยอิสระโดย Alessandro Pepe ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ของสงครามโลกครั้งที่สองจากมุมมองของทหารเยอรมัน (โดยเฉพาะทหารหนึ่งนาย) และเพื่อตอบคำถามที่ละเอียดอ่อน: คือ มันง่ายเหมือนความดีกับความชั่วจริงหรือ? ทหารเยอรมันเลวทั้งหมดและทหารพันธมิตรดีหรือไม่?

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้มุ่งเน้นไปที่ Untersharführer Ludwig Herckel สมาชิกผู้รักชาติของกองพลยานเกราะ SS ที่ 1 Leibstandarte SS Adolf Hitler ภาพยนตร์ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับฉากต่อสู้ และเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกของ Herckel และความสนิทสนมระหว่างทหาร ทั้งในแนวรบตะวันออกและตะวันตก ขณะที่เขาเห็นกระแสของสงครามพลิกผัน และเรียนรู้เกี่ยวกับการก่ออาชญากรรมบางอย่าง เฮอร์คเคล (เริ่มแรกอุทิศตนเพื่อสังคมนิยมแห่งชาติ) เริ่มตั้งคำถามกับตัวเองและเหตุผลที่เขาต่อสู้ เขาพบคำตอบของเขาหรือไม่? คำตอบเหล่านั้นคืออะไร?

 

My Honor Was Loyalty Netflix film - EnNetflix.cl