ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Schumacher | ชูมัคเคอร์

Schumacher | ชูมัคเคอร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังชีวประวัติ , หนังเกี่ยวกับกีฬา , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Schumacher | ชูมัคเคอร์

ชื่อภาพยนตร์ : Schumacher | ชูมัคเคอร์
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hanns-Bruno Kammertöns,  Vanessa Nöcker,  Michael Wech
บทภาพยนตร์ : Hanns-Bruno Kammertöns,  Vanessa Nöcker,  Michael Wech
นักแสดง : Ross Brawn,  Flavio Briatore,  Luca Cordero di Montezemolo
วันที่ออกฉาย : 2021

 
 
 

ผลงานสารคดีที่ติดตามและนำเสนอชีวิตของ มิชชาเอล ชูมัคเคอร์ แชมป์ฟอร์มูล่าวันเจ็ดสมัยอย่างลึกซึ้งถึงตัวตน ผ่านบทสัมภาษณ์สุดพิเศษและฟุตเทจสำคัญ

 

Mick Schumacher to race for Haas F1 team in 2021 | Autocar India

 

IMDB : tt10322274

คะแนน : 10

รับชม : 52 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สารคดีนี้แสดงให้เห็นว่าชูมัคเกอร์เริ่มเข้าสู่วงการแข่งรถได้อย่างไร จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ น้อยๆ ของการแข่งรถโกคาร์ท สู่โอกาสที่แทบจะทำให้เขาได้เข้าร่วมการแข่งขัน F1 ครั้งแรก จากจุดนั้นคุณจะเห็นว่าเขามีความสามารถจริง ๆ และเขารักความท้าทายอย่างไร เช่นเดียวกับการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพ สิ่งที่เขาต้องการทำคือการคว้าแชมป์ในแบบที่นักแข่งคนอื่นๆ ทำไม่ได้ บางครั้งนั่นหมายถึงการไปกับทีมและรถที่ตกอับ – พิสูจน์ว่าในขณะที่คนอื่นอาจมีรถที่เร็วกว่า ถ้าไมเคิล ชูมัคเกอร์อยู่หลังพวงมาลัยของรถที่ไม่ดี ก็ไม่ได้หมายความว่าทั้งหมดจะหายไป

 

อุบัติเหตุจากการเล่นสกีถูกกล่าวถึงช่วงสั้น ๆ ในช่วงท้ายของสารคดี และในขณะที่คุณสามารถสันนิษฐานเกี่ยวกับอาการของชูมัคเกอร์ตามสิ่งที่สมาชิกในครอบครัวพูด เป็นที่ชัดเจนว่าครอบครัวนี้ยึดมั่นในการรักษาชีวิตส่วนตัวของพวกเขาให้เป็นส่วนตัว และผู้สร้างภาพยนตร์ก็เคารพในสิ่งนั้น มีอยู่ช่วงหนึ่ง คอร์รีนา ภรรยาของเขาเล่าว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุและในช่วงที่ไมเคิลมีชื่อเสียงโด่งดังมาก ไมเคิลยังคงรักษาชีวิตส่วนตัวของเขาไว้เป็นส่วนตัว และตอนนี้ครอบครัวของเขาก็มุ่งมั่นที่จะทำเช่นเดียวกัน

ฉันรู้สึกว่าชูมัคเกอร์เป็นหนึ่งในสารคดีที่ยอดเยี่ยมที่ทั้งสนุกและน่าสนใจสำหรับทั้งผู้ที่เป็นแฟนหรือมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ และสำหรับมือใหม่ (เช่นฉัน) เป็นสารคดีที่ให้แง่คิดและมีส่วนร่วมเกี่ยวกับไมเคิล ชูมัคเกอร์ ผู้เป็นคนรักครอบครัวและไมเคิล ชูมัคเกอร์ นักแข่งรถ F1 และดูเหมือนว่าจะครอบคลุมชีวิตทั้งสองด้านของเขาด้วยความเคารพ

 

Michael Schumacher's son Mick to race for Haas F1 in 2021 | Fox News