ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Chocolat | หวานนักรักช็อคโกแลต

Chocolat | หวานนักรักช็อคโกแลต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังตลก

เรื่องย่อ : Chocolat | หวานนักรักช็อคโกแลต

ชื่อภาพยนตร์ : Chocolat | หวานนักรักช็อคโกแลต
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Lasse Hallström
บทภาพยนตร์ : Joanne Harris,  Robert Nelson Jacobs
นักแสดง : Juliette Binoche,  Johnny Depp,  Judi Dench
วันที่ออกฉาย : 2000

 
 
เมื่อ วิอานน์ (จูเลียต บิโนช) และลูกของเธอ ได้เข้ามาที่หมู่บ้านชนบทอันเงียบสงบของฝรั่งเศส ในช่วงฤดูหนาว ปี 1959 ไม่มีใครคาดคิดว่า พวกเธอจะทำให้ชีวิตของคนในหมู่บ้านที่เคร่งครัดต่อขนบธรรมเนียมประเพณีที่สืบต่อกันมา จะต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ร้านช็อคโกแลตที่ไม่เหมือนใคร ขนมหวานพิเศษหลากหลายรูปแบบจากฝีมือเธอ ได้เปิดของคนที่นี่ แต่ใช่ว่าทุกคนจะยินดีกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว และเมื่อ รูกซ์ (จอห์นนี เดปป์) ชายหนุ่มแปลกหน้ารูปหล่อ เข้ามาที่หมู่บ้าน และช่วยเหลือวิอานน์ในการปลดปล่อยหมู่บ้านนี้ การเผชิญหน้าอันน่าตื่นเต้นระหว่างฝ่ายที่ต้องการรักษาวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม กับฝ่ายที่ต้องการอิสระภาพในการดำเนินชีวิตอย่างที่ตนพอใจ ก็เริ่มต้นขึ้น..
 
Chocolat - Official Site - Miramax

IMDB : tt0241303

คะแนน : 8

รับชม : 128 ครั้ง

เล่น : 66 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาวในหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยจารีต จริงๆมันเกิดขึ้นทุกช่วงฤดูหนาวต่างหาก มันแสดงให้เห็นถึงการย้ายถิ่นฐานอย่างมีหลักการ มีเหตุผล วิอานน์.(จูเลียตต์ บินอช) เธอมีแม่เป็นชาวมายา เดิมชาวมายาเชื่อว่า Chocolat ที่ผสมพริกไทยเพียงเล็กน้อยเป็นยาบำรุงกำลัง ดังนั้นแม่ของเธอมักย้ายถิ่นฐานเข้าสู่ชุมชนต่างๆเพื่อแจกจ่ายสูตรผสม Chocolat อย่างที่บรรพบุรุษทำมา

วิอาน์น สืบทอดตามคติของแม่ เธอเป็นคนที่เข้าใจความรัก มองโลกในแง่ดี ในทุกช่วงฤดูหนาวเธอจึงย้ายถิ่นฐาน แต่มาในรูปแบบร้าน Chocolat เธอมีความลึกซึ้งในเรื่องการเดาใจลูกค้าเก่งมาก จนร้านของเธอเริ่มเป็นที่ยอมรับ และอุปสรรคครั้งใหญ่ที่เธอต้องฝ่าไปให้ได้คือ การทำให้ชุมชนยอมรับความแตกต่าง เข้าใจความสุขอันแท้จริง

ลมหนาวไม่มีทีท่าว่าจะหยุด วิอาน์นได้ค้นพบหมู่บ้านในฝันแล้ว เธอทำได้แค่เพียงปล่อยให้ธุลีของแม่ปลิวตามลมหนาว และชีวิตของเธอได้เริ่มต้นที่ร้าน Maya Chocolat

 

Chocolat: il film con Johnny Depp diventa una serie TV