ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ed Wood | จะห่วยจะชุ่ย พี่ขอลุยด้วยใจ

Ed Wood | จะห่วยจะชุ่ย พี่ขอลุยด้วยใจ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Ed Wood | จะห่วยจะชุ่ย พี่ขอลุยด้วยใจ

ชื่อภาพยนตร์ : Ed Wood | จะห่วยจะชุ่ย พี่ขอลุยด้วยใจ
แนว/ประเภท : Drama,  Biography,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tim Burton
บทภาพยนตร์ : Rudolph Grey,  Scott Alexander,  Larry Karaszewski
นักแสดง : Johnny Depp,  Martin Landau,  Sarah Jessica Parker
วันที่ออกฉาย : 1994

 

เนื่องจากนิสัยแปลก ๆ ของเขาและภาพยนตร์แปลก ๆ ที่น่างงงวย ผู้กำกับ Ed Wood (Johnny Depp) จึงเป็นฮอลลีวูดที่ถูกขับไล่ อย่างไรก็ตาม ด้วยความช่วยเหลือจากเบลา ลูโกซีผู้โด่งดังในอดีต และทีมนักแสดงและทีมงานที่ทุ่มเทให้กับธุรกิจการแสดงที่เชื่อในวิสัยทัศน์ที่ผิดเพี้ยนของเอ็ด ผู้สร้างภาพยนตร์ก็สามารถนำความฝันที่ใหญ่โตของเขามาสู่ชีวิตในโรงภาพยนตร์ได้ แม้จะไม่ประสบความสำเร็จด้านคำวิจารณ์หรือเชิงพาณิชย์ แต่เอ็ดและเพื่อนๆ ก็สามารถสร้างซีรีส์ภาพยนตร์ทุนต่ำแสนน่ารักได้อย่างแปลกประหลาด

 

Ed Wood (1994) - Filmaffinity

IMDB : tt0109707

คะแนน : 9

รับชม : 23 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เอ็ด วู้ด (Johnny Depp) ผู้กำกับที่ได้รับฉายาว่า ห่วยที่สุดในโลก เขาเป็นคนทำหนังที่แทบไม่มีนายทุนคนไหนกล้าออกเงินให้สร้างหนังเลย เขาจึงต้องพยายามทุกทางเพื่อหาเงินทุนมาสร้างหนังด้วยตัวเอง เขาจำเป็นต้องสร้างหนังที่เขาอยากสร้าง ด้วยงบที่มีจำกัด ถ่ายทำด้วยเวลาอันสั้นเพื่อประหยัด พร้อมกับทั้งทีมโปรดักชั่นแสนห่วยเพราะไม่มีเงินทุนมากพอ

แล้วเขายังมีรสนิยมแปลกๆที่ชอบแต่งตัวเป็นหญิง ส่วนคนรอบตัวเขาก็มีแต่คนที่ถูกคนอื่นดูถูกตัดสินว่าประหลาด มีทั้งนักมวยปล้ำ นักแสดงดังตกอับที่ติดยา กระเทยขี้คุยที่ไม่ยอมแปลงเพศเสียที แต่พวกเขาทั้งหมดเป็นทั้งเพื่อนและทีมงานที่ยืนหยัดในการทำงานร่วมกันมาตลอด ถึงแม้ว่าทั้งคนดู นักวิจารณ์ จะบอกว่าหนังของเอ็ด วู้ด แต่ละเรื่องนั้นห่วยมากแค่ไหนก็ตาม

ซึ่งในเรื่องจะได้เห็นชีวประวัติของผู้กำกับหนัง Ed Wood ผู้กำกับที่ได้รับฉายาว่า ห่วยที่สุดตลอดกาล ถึงแม้เอ็ด วู้ดจะทำหนังส่วนใหญ่มาห่วย แต่เขาคือคนหนึ่งที่หลงใหลในการทำหนังโดยไม่สนโปรดักชั่นหรือคุณภาพของงาน เขาก็ยังยืนหยัดทำสิ่งที่เขารักต่อไปด้วยการสนับสนุนของเพื่อนๆ ของเขา ทั้งหมดที่ได้เห็นจะถูกนำเสนอในสไตล์ผู้กำกับ Tim Burton ที่เน้นงานภาพ ขาวดำ แล้วยังเคารพหนังหลายๆฉากสุดคลาสสิคของ ผู้กำกับ Ed Wood ที่เขาชื่นชอบเป็นการส่วนตัว

 

Movie Recommendation: Ed Wood (1994)