ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Don Juan DeMarco | ดอนฮวน คุณเคยรักผู้หญิงจริงซักครั้งมั้ย

Don Juan DeMarco | ดอนฮวน คุณเคยรักผู้หญิงจริงซักครั้งมั้ย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Don Juan DeMarco | ดอนฮวน คุณเคยรักผู้หญิงจริงซักครั้งมั้ย

ชื่อภาพยนตร์ : Don Juan DeMarco | ดอนฮวน คุณเคยรักผู้หญิงจริงซักครั้งมั้ย
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeremy Leven
บทภาพยนตร์ : Jeremy Leven,  Lord Byron
นักแสดง : Johnny Depp,  Marlon Brando,  Faye Dunaway
วันที่ออกฉาย : 1994

 

พระเอก (จอห์นนี่ เด็ป) ติดอยู่ในโรงพยาบาลบ้า อ้างว่าตัวเองคือ ดอน ฮวน มารอน แบรนโด รับบทหมอโรคจิตใกล้เกษียณ ที่มาบำบัดดอนฮวน แต่กลับกลายเป็นว่า หมอโรคจิตโดนดอนฮวนให้คำแนะนำเกี่ยวกับชีวิตรัก หนังสื่อถึงอารมณ์ และมุมมองของดอนฮวนที่มีต่อผู้หญิง การปฏิบัติต่อสตรีอย่างอ่อนน้อม การเอาใจ จนทำให้หญิงๆหลง ไม่ใช่แสดงวิธีจีบหญิงเหมือนหนังทั่วๆไป

ดอนฮวน เรียกตัวเองว่าเป็นนักรักบันลือโลก ผู้พิชิตใจหญิงมากกว่าพันคน แต่กลับผิดหวังจากแอนนา ทำให้คิดฆ่าตัวตาย โดยตำรวจให้ ดร.แจ็ค มิลเลอร์ จิตแพทย์มาพบเพื่อทำการรักษา โดยมีเวลาเพียง 10 วันก่อนที่ ดร.แจ็คจะเกษียณ ดร.แจ็คให้ดอนฮวนเล่าเรื่องของตัวเองให้ฟัง

 

Don Juan DeMarco (1994) directed by Jeremy Leven • Reviews, film + cast •  Letterboxd

IMDB : tt0112883

คะแนน : 6.7

รับชม : 19 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ดอน ฮวน เดอมาร์โก หรือ จอห์น อาร์ เดอมาร์โก? ชายหนุ่มต่อสู้กับปัญหาเกี่ยวกับตัวตนในขณะที่เขาเชื่อว่าตัวเองคือดอนฮวนในตำนาน
คู่รักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สำหรับส่วนอื่น ๆ ของโลก เขาเป็นคนวิกลจริต และหลังจากที่เขาพยายามฆ่าตัวตาย เขาก็ถูกกักขังไว้ในโรงบำบัดจิตเวช ดร. แจ็ค มิกเลอร์รับหน้าที่แยกแยะข้อเท็จจริงจากเรื่องแต่ง แต่พบว่าตัวเองถูกดึงเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวของชายหนุ่มผู้อ่อนไหว เมื่อเรื่องราวแปลกประหลาดเผยออกมา มีความคล้ายคลึงกับบทกวีมหากาพย์ของ Byron; ดร. มิกเลอร์รื้อฟื้นความสัมพันธ์ระหว่างเขากับภรรยาของเขาเอง

ดอนฮวนพูดถึงชีวิตของเขาในหมู่บ้านเม็กซิกันกับแม่ที่สวยงามและพ่อที่หลงใหล ชีวิตที่มีความสุขของเขาจบลงเมื่อสามีของคนรักคนแรกท้าดวลกับรุ่นพี่ DeMarco และฆ่าเขา ดอนฮวนหนีจากความเศร้าโศกและความรู้สึกผิด สาบานว่าจะไม่ถอดหน้ากากที่เขาสวมเพื่อปกปิดความอับอาย เขาพบความปลอบใจในอ้อมแขนของผู้หญิงหลายพันคน ตั้งแต่ฮาเร็มทั้งหลังไปจนถึงหญิงสาวผู้โดดเดี่ยวและถูกทอดทิ้งในร้านอาหาร ซึ่งเขาตั้งใจที่จะยึดครองเป็นครั้งสุดท้าย แต่ระหว่างทาง Don Juan ได้พบรักแท้กับ Do a Ana ผู้เป็นที่รักของเขาซึ่งอาศัยอยู่ตามลำพังบนชายหาดร้าง น่าเศร้าที่เธอไม่สามารถเข้าใจหรือยอมรับอดีตของเขาได้ และเธอปฏิเสธเขา สวมหน้ากากแห่งความละอายแก่ตาของเธอเอง ยังไงก็ตาม เขาสามารถออกจากเกาะและกลับไปยังสหรัฐอเมริกาได้ ซึ่งเขาตัดสินใจที่จะยุติความเหงา

ในทางกลับกัน จอห์น เดอมาร์โกอาศัยอยู่กับคุณยายของเขาและหมกมุ่นอยู่กับนิตยสารที่สวมหน้ากากครึ่งหน้าครึ่ง เขาไม่สามารถติดต่อเธอได้ และเมื่อความเหงาของเขาเพิ่มขึ้น อาการหลงผิดก็เข้าครอบงำชีวิตของเขา หรือพวกเขา? คุณยายของเขามอบเรื่องราวฉบับหนึ่งให้กับดร. มิกเลอร์ ผู้ซึ่งรู้สึกประหลาดใจที่แม่ของดอนฮวนมาเยี่ยม ซึ่งแท้จริงแล้วกลายเป็นแม่ชีหลังจากสูญเสียสามีไปในการดวล ความจริงและเรื่องแต่งเป็นเรื่องพันกัน และแม้แต่ดร. มิกเลอร์ก็ไม่สามารถคลี่คลายมันได้

ในท้ายที่สุด เขาตัดสินใจที่จะไม่พรากชีวิตสุดอัศจรรย์ของดอนฮวนไป เขาเกลี้ยกล่อมให้เขาแสร้งทำเป็นเป็นเด็กขี้เหงาผู้หมกมุ่นเพื่อที่จะหนีออกจากโรงพยาบาล จากนั้น ดร. มิกเลอร์ ภรรยาของเขาและดอน ฮวนก็บินหนีไปที่เกาะร้าง ที่ซึ่งโดนา อานายังคงรอคอยความรักที่แท้จริงของเธออยู่

 

American Political Discourse Heads Into The Toilet — NOT THE PUBLIC  BROADCASTER