ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Arizona Dream | อริโซน่า ดรีม

Arizona Dream | อริโซน่า ดรีม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Arizona Dream | อริโซน่า ดรีม

ชื่อภาพยนตร์ : Arizona Dream | อริโซน่า ดรีม
แนว/ประเภท : Drama,  Fantasy,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Emir Kusturica
บทภาพยนตร์ : Emir Kusturica
นักแสดง : Johnny Depp,  Jerry Lewis,  Faye Dunaway
วันที่ออกฉาย : 1993

 
 
แอ็กเซิล ( จอห์นนี่เดปป์ ) มีความฝันเกี่ยวกับการยเอสกิโมที่จับที่หายากชนิดหนึ่งและนำมันกลับไปที่ครอบครัวของเขาในเอสกิโม ลูกพี่ลูกน้องของ Axel Paul ( Vincent Gallo ) เกลี้ยกล่อม Axel จากงานของเขาที่ติดแท็กปลาในNew York CityถึงArizonaเพื่อเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลของลุง Leo ( Jerry Lewis ) ให้กับหญิงสาวที่อายุน้อยกว่า ( Paulina Porizkova ) ลุงของเขาพยายามที่จะชักชวนให้เขาอยู่อย่างถาวรและใช้เวลามากกว่าธุรกิจของครอบครัวในการขาย Cadillacs แอ็กเซิลต่อต้านในตอนแรก แต่เขาตัดสินใจที่จะลอง
 
Arizona Dream (Arizona Rüyası) | Emir Kusturica - Bağımsız Sinema
 
 

IMDB : tt0106307

คะแนน : 7.2

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แอริโซนาดรีม (1993)
จอห์นนี่ เดปป์เล่นเป็นแอกเซล แบล็กมาร์ ชายผู้คุยกับปลาได้ มีความฝันถึงอาร์กติก และแน่นอนว่าไม่มีทางเข้าครอบครองกิจการตัวแทนจำหน่ายรถคาดิลแลคที่ลุงของเขา (เจอรี ลูอิส!) เป็นเจ้าของ

 

จอห์นนี่ เดปป์เล่นเป็นแอกเซล แบล็กมาร์ ชายผู้คุยกับปลาได้ มีความฝันถึงอาร์กติก และแน่นอนว่าไม่มีทางเข้าครอบครองกิจการตัวแทนจำหน่ายรถคาดิลแลคที่ลุงของเขา (เจอรี ลูอิส!) เป็นเจ้าของ เฟย์ ดันอะเวย์รับบทเป็นเดปป์แม่หม้ายเสียสติ ผู้หญิงที่แค่อยากจะหัดบิน ลิลี่ เทย์เลอร์แสดงเป็นลูกสาวที่ดื้อรั้นและดื้อรั้นของเธอที่ฆ่าตัวตาย และ Vincent Gallo รับบทเป็นนักแสดงผู้ทะเยอทะยานที่ต้องท่องฉากต่างๆ จากภาพยนตร์เรื่องโปรดของเขาเป็นส่วนใหญ่ การจับคู่เดปป์และดันอเวย์ในฐานะคู่รักที่เร่าร้อนเป็นสัมผัสที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับการแต่งงานในเดือนพฤษภาคมถึงธันวาคมของพนักงานขายรถมือสองของลูอิสและเจ้าสาวบอลข่านของ Paulina Porizkova ที่น้ำตาไหล สิ่งที่อยู่กับคุณ มากกว่าสิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับโครงเรื่องคือชุดของภาพที่ลบไม่ออก: รถคาดิลแลคเรียงซ้อนกันไปจนถึงดวงจันทร์ เทย์เลอร์เล่นหีบเพลง เครื่องบินหลุดลุ่ย; และ Gallo ดิ้นทุรนทุรายบนเวทีแสดงความสามารถเพื่อพยายามแสดงฉากปัดฝุ่นจากทางเหนือโดยทางตะวันตกเฉียงเหนือ หากคุณให้ความสนใจ คุณจะต้องเช่าทุกอย่างที่ Lili Taylor เคยอยู่ และรวดเร็ว ตั้งแต่ Say Anything ... ไปจนถึง High Fidelity

 

Present Tense: Arizona Dream