ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Gnome Alone | โนมป่วนไม่เดียวดาย

Gnome Alone | โนมป่วนไม่เดียวดาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : Gnome Alone | โนมป่วนไม่เดียวดาย

ชื่อภาพยนตร์ : Gnome Alone | โนมป่วนไม่เดียวดาย
แนว/ประเภท : Adventure,  Animation,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Peter Lepeniotis
บทภาพยนตร์ : Robert Moreland,  Michael Schwartz,  Zina Zaflow
นักแสดง : Becky G,  Josh Peck,  Tara Strong
วันที่ออกฉาย : 2017

 
 
เด็กสาววัยรุ่นย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่ในเมืองใหม่และพบว่าบ้านของเธอถูกโจมตีโดยสัตว์ร้ายใต้ดิน หลังจากค้นพบ เธอพบว่าเธอและโนมส์ประจำบ้านคือกลุ่มเดียวที่สามารถปกป้องเมืองได้
 
Gnome Alone - Apple TV (BY)

IMDB : tt5851786

คะแนน : 9

รับชม : 88 ครั้ง

เล่น : 39 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Gnome Alone เป็นภาพยนตร์ตลกปี 2017 ที่กำกับโดย Peter Lepeniotis (จาก The Nut Job) และอำนวยการสร้างโดย John H. Williams (จาก Shrek) ผู้ร่วมก่อตั้ง 3QU 3QU เป็นสตูดิโออเมริกัน/แคนาดาที่ค่อนข้างใหม่ (2013) โดยมี Gnome Alone เป็นตัวแทนของแอนิเมชันเปิดตัว 

 

เรื่องราวเกี่ยวกับแม่เลี้ยงเดี่ยว (ทาร่า สตรอง) และลูกสาววัยรุ่นของเธอ โคลอี้ (เบ็คกี้ จี) ที่ย้ายไปอยู่บ้านเก่าน่าขนลุกในเมืองเล็กๆ และค้นพบอย่างรวดเร็วว่าสิ่งต่างๆ ข้างในไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น จริงๆแล้วมันเริ่มต้นจากความรู้สึกของหนังสยองขวัญตามธรรมชาติเพียงเพื่อจะสว่างขึ้นอย่างมากเมื่อแหล่งที่มาของความแปลกประหลาดของบ้านถูกเปิดเผย

ฉากภายในบ้านสอดแทรกด้วยช่วงเวลาวัยรุ่นและช่วงวัยเรียนที่สนุกสนาน ซึ่งโคลอี้พยายามสร้างเพื่อนใหม่ในขณะที่ไปเที่ยวกับเพื่อนบ้านขี้แยอย่างเลียม (แสดงโดยจอช เพ็ก ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพยายามเรียกชาร์ลส์

ปรากฎว่าบ้านใหม่ของ Chloe เป็นพื้นที่แสดงการต่อสู้โบราณที่เกิดขึ้นระหว่างสิ่งมีชีวิตในตำนาน โนมส์ได้ปกป้องโลกจากการคุกคามของสัตว์ประหลาดตัวเล็ก ๆ ที่ดูเหมือนองุ่นที่เรียกว่า Troggs ซึ่งบุกเข้ามาในบ้านผ่านทางพอร์ทัลจากอีกโลกหนึ่ง

เมื่อทางออกเดียวที่จะหยุด Troggs ถูกมอบให้กับเพื่อนในโรงเรียน Chloe และ Liam และกลุ่มโนมส์เศษผ้าก็มารวมตัวกันเพื่อเผชิญหน้ากับ Troggs ในขณะที่ชะตากรรมของมนุษยชาติแขวนอยู่บนเส้นด้าย

 

Gnome Alone | ASSHOLES WATCHING MOVIES