ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Untold: Caitlyn Jenner | เคทลิน เจนเนอร์

Untold: Caitlyn Jenner | เคทลิน เจนเนอร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับกีฬา , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Untold: Caitlyn Jenner | เคทลิน เจนเนอร์

ชื่อภาพยนตร์ : Untold: Caitlyn Jenner | เคทลิน เจนเนอร์
แนว/ประเภท : Documentary,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Crystal Moselle
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Caitlyn Jenner,  Esther Jenner,  Chrystie Scott
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

เคทลิน เจนเนอร์สร้างแรงบันดาลใจบนเส้นทางสู่ความสำเร็จอันเหลือเชื่อในแวดวงโอลิมปิก แต่อีกเส้นทางที่ท้าทายและมีความหมายยิ่งกว่าคือเส้นทางที่ทำให้เธอค้นพบตัวเองอย่างแท้จริง

Watch Untold: Caitlyn Jenner | Netflix Official Site

 

IMDB : tt15101946

คะแนน : 7

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Caitlyn Jenner เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะคนดังแท็บลอยด์และเป็นสมาชิกในครอบครัวของตระกูล Kardashian ซึ่งเปลี่ยนสถานะเป็นสตรีข้ามเพศในที่สาธารณะ แต่ “Untold: Caitlyn Jenner” ซึ่งเป็นตอนหนึ่งของซีรี่ส์สารคดี Netflix เรื่อง “Untold” ที่เน้นเรื่องราวที่ไม่ค่อยได้รับการชื่นชมจากกีฬา — ฉายให้เห็นเหตุการณ์ที่ทำให้เจนเนอร์ได้รับรู้ในระดับสากลเป็นครั้งแรก กล่าวคือเธอได้รับเหรียญทองในฐานะนักกีฬาทศกรีฑาในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 1976 ที่มอนทรีออล

 

เจนเนอร์เล่าเรื่องราวของเธอเอง โดยบรรยายถึงระบบการฝึกที่เข้มข้นซึ่งรวมถึงการฝึกที่ทรหดทุกวันเป็นเวลาสี่ปี ผู้กำกับคริสตัล โมเซลล์ (“The Wolfpack,” “Skate Kitchen”) สนับสนุนความทรงจำของเจนเนอร์ด้วยฟุตเทจที่เก็บถาวร ซึ่งคัดมาจากโฮมวิดีโอ ฟุตเทจการฝึกซ้อม และคลิปจากการออกอากาศโอลิมปิก การผสมผสานระหว่างฟุตเทจร่วมสมัยและบทพูดคนเดียวภายในยุคปัจจุบันทำให้เกิดความฝันในการถ่ายทอดกีฬา: ให้ผู้ชมได้ยินความคิดของนักกีฬาในช่วงเวลาที่เจนเนอร์ทำการกระโดด แข่งขัน กระโดดข้าม และโยนสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้

แต่ถ้าฟุตเทจกีฬาเต็มไปด้วยรายละเอียด การปฏิบัติต่อส่วนที่อ้างว่าไม่ได้บอกเล่าของเรื่องราวนี้จะเบาบางลง สารคดีแสดงให้เห็นว่านักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมักเรียกกันว่าผู้ชนะทศกรีฑาเป็นผู้หญิงข้ามเพศ มุมมองของเจนเนอร์เกี่ยวกับอดีตของเธอบ่งบอกถึงความแปลกแยกที่ไม่เหมือนใคร เธอพูดถึงวิธีที่เธอ "สร้างตัวละครบรูซตัวนี้" ขณะที่เธอพูด และเธอให้เหตุผลว่าความสำเร็จของเธอมาจากสิ่งประดิษฐ์นี้ เธอยอมรับว่าเธอใช้กีฬาเพื่อหลีกเลี่ยงการตกลงกับอัตลักษณ์ทางเพศของเธอ แต่เธอยังคงภูมิใจในผลงานของเธอที่ประสบความสำเร็จ เป็นมุมมองที่น่าสนใจที่น่าเสียดายที่ได้รับการติดตามหรือรายละเอียดเพียงเล็กน้อย ปล่อยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ราบเรียบเมื่อก้าวออกจากแทร็ก

I Am Cait' Has Been Canceled - The New York Times