ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jackass Presents: Bad Grandpa .5 | ปู่ซ่าส์มหาภัย .5

Jackass Presents: Bad Grandpa .5 | ปู่ซ่าส์มหาภัย .5
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Jackass Presents: Bad Grandpa .5 | ปู่ซ่าส์มหาภัย .5

ชื่อภาพยนตร์ : Jackass Presents: Bad Grandpa .5 | ปู่ซ่าส์มหาภัย .5
แนว/ประเภท : Documentary,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeff Tremaine
บทภาพยนตร์ : Fax Bahr,  Spike Jonze,  Johnny Knoxville
นักแสดง : Johnny Knoxville,  Jackson Nicoll,  Jack Polick
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

เออร์วิง ซิสแมน (จอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์) พาหลานชายที่อายุน้อยและน่าประทับใจของเขา (แจ็คสัน นิโคล) ออกเดินทางข้ามประเทศ ซึ่งพวกเขาได้พบกับนักเต้นระบำเปลื้องผ้า ผู้ชายที่ใช้บริการบาร์ไบค์เกอร์ และประชาชนที่ไม่สงสัยคนอื่นๆ

 

Jackass' Gets a Spinoff With 'Bad Grandpa' Comedy

IMDB : tt3766424

คะแนน : 8

รับชม : 24 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Bad Grandpa ติดตามตัวละครชายชราสกปรกของจอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์ เออร์วิง ซิสแมน วัย 86 ปี ในช่วงหลายสัปดาห์หลังจากการตายของภรรยาของเขา (แสดงเป็นจี้โดยแคทเธอรีน คีเนอร์ที่แต่งหน้าจัดหนัก คาดหวังฉากของเธอมากกว่านี้ในโฮมวิดีโอ Bad Grandpa .5 ฉบับ). Irv ต้องการที่จะหว่านข้าวโอ๊ตป่าของเขา

แต่ภารกิจหาคู่ของ Irv ถูกขัดขวางด้วยการมาถึงของ Billy หลานชายวัย 8 ขวบของเขา (Jackson Niccol) ซึ่งแม่ของเขากำลังจะติดคุกเพราะยาเสพติด Irv ได้รับมอบหมายให้ขับรถพา Billy ข้ามประเทศเพื่อไปส่งพ่อที่เหินห่างจากเขาใน North Carolina การเดินทางบนถนนของ Irv และ Billy พาพวกเขาไปยังสถานที่ทุรกันดารหลายแห่งและมอบประสบการณ์ที่วุ่นวายมากมายในขณะที่พวกเขาสร้างสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

Bad Grandpa เป็นหนึ่งในคอเมดี้ที่สนุกที่สุดและอุกอาจที่สุดแห่งปี ไม่ว่าจะเป็น Irv ไปที่คลับเปลื้องผ้าและเกือบจะโดนนักเต้นระบำเปลื้องผ้าชายไล่ออก ส่งหลานชายของเขาจนโตเป็นสาวเพื่อที่พวกเขาจะได้แข่งขันประกวดสาวงามตัวเล็ก หรือพยายามขนส่งและกำจัดร่างของภรรยาผู้ล่วงลับ Bad Grandpa มอบข้อเสนอมากมาย ของสถานการณ์ที่กล้องที่ซ่อนอยู่จับภาพการตอบสนองที่หลากหลายและสนุกสนานของผู้ชม

 

jackass presents: bad grandpa .5... available now! - gorilla flicks