ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Meenakshi Sundareshwar | คู่โสดกำมะลอ

Meenakshi Sundareshwar | คู่โสดกำมะลอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Meenakshi Sundareshwar | คู่โสดกำมะลอ

ชื่อภาพยนตร์ : Meenakshi Sundareshwar | คู่โสดกำมะลอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Vivek Soni
บทภาพยนตร์ : Vivek Soni,  Aarsh Vora
นักแสดง : Sanya Malhotra,  Abhimanyu Dasani,  Shivkumar Subramaniam
วันที่ออกฉาย : 2021

 

คู่บ่าวสาว 2 คู่ถูกบีบให้ต้องอยู่ห่างกันเพราะโอกาสในการทำงานที่ไม่เหมือนใคร ต้องเผชิญกับความยุ่งยาก สะอึก และความเฮฮาที่เกิดขึ้นจากการแต่งงานทางไกลของพวกเขา

 
Netflix | Meenakshi Sundareshwar is a relatable film - Telegraph India
 

IMDB : tt13529034

คะแนน : 4

รับชม : 7 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องนี้เป็นหนังบอลลีวู้ดที่พูดฮินดี หนังแสดงส่วนใหญ่ก็เป็นโซนมุมไบ อินเดียเหนือกันนี่ล่ะ แต่พล็อตเรื่องมันตั้งขึ้นในทมิฬนาดู ฉะนั้นถ้าคนไม่รู้ก็อาจจะเหมาคิดว่าเป็นหนังอินเดียใต้

พล็อตเรื่องมันง่ายมากๆ พระเอก-นางเอกมีนัดดูตัวเพื่อที่จะแต่งงานในวันเดียวกัน กลับกลายเป็นว่าครอบครัวพระเอกดันไปผิดบ้าน ไปบ้านนางเอก มารู้ความจริงก็ตอนที่สองคนเริ่มชอบกันซะแล้ว ครอบครัวเลยจัดงานแต่งให้ แต่งงานได้คืนเดียวกลายเป็นว่ายังไม่ทันได้เข้าหอเลย พระเอกดันต้องไปบังกาลอร์เพื่อฝึกงานด้านซอฟแวร์ ทำให้คู่แต่งงานใหม่ยังไม่ทันได้รู้จักกันดีเลย แต่ต้องแยกกันอยู่หนึ่งปีเพื่ออนาคตของพระเอก

พล็อตมันง่ายมาก แต่หนังทำออกมาน่ารักดีนะ ดูเรื่อยๆเพลิน ถึงสองคนจะอยู่ห่างกัน แต่ความโรแมนติกของหนังมันก็ทำให้คนดูยิ้มตามได้ หนังมันก็ถ่ายทอดให้เห็นถึงปัญหาของความสัมพันธ์ที่มันห่างกัน ไม่ใช่ว่าจะโรแมนติกตลอด เพราะต้องใช้เวลาเรียนรู้กันไป เพราะแต่งงานได้แค่คืนเดียว ก็ต้องแยกกันแล้ว ยังไม่ทันได้มีอะไรกันด้วยซ้ำ

 

โดยรวมแนะนำค่ะ Meenakshi sundareshwar หนังรักที่ดูเพลินๆ ถึงหนังเรื่องนี้จะในเครือผลิต Dharma prodution ของ Karan johar หนังทุนไม่สูงที่ใช้ความความสามารถของนักแสดงหน้าใหม่ ไม่ใช่แรงอวยแบบ Kid star ในบอลลีวู้ด ที่สำคัญกลิ่นไอความอินเดียใต้จะทำให้เราเพลินๆแบบยิ้มไม่หุบเลย

 

Meenakshi Sundareshwar Movie Review starring Abhimanyu Dussani and Sanya  Malhotra: Meenakshi Sundareshwar is a Snooze Fest With Leads Who Have Zero  Chemistry