ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Last Kids on Earth | สี่ซ่าท้าซอมบี้: สุขสันต์วันหลังโลกแตก

The Last Kids on Earth | สี่ซ่าท้าซอมบี้: สุขสันต์วันหลังโลกแตก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Last Kids on Earth | สี่ซ่าท้าซอมบี้: สุขสันต์วันหลังโลกแตก

ชื่อภาพยนตร์ : The Last Kids on Earth | สี่ซ่าท้าซอมบี้: สุขสันต์วันหลังโลกแตก
แนว/ประเภท : Comedy,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Nick Wolfhard,  Charles Demers,  Garland Whitt
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

Jack Sullivan วัยรุ่นหนุ่มและกลุ่มเพื่อนอาศัยอยู่ในบ้านต้นไม้ที่มีดาดฟ้า เล่นวิดีโอเกม กินลูกกวาด และต่อสู้กับซอมบี้หลังจากวันสิ้นโลกของสัตว์ประหลาด

 
Watch The Last Kids on Earth | Netflix Official Site
 

IMDB : tt8914012

คะแนน : 8

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เป็นเวลา 42 วันแล้วที่เมือง Wakefield ได้ผ่านเหตุการณ์วันสิ้นโลกที่สัตว์ประหลาดขนาดใหญ่และซอมบี้ที่กระหายสมองหลุดออกจากรูหนอนที่เปิดขึ้นทั่วเมือง และบางทีอาจจะทั้งโลก แจ็ค ซัลลิแวน (นิค วูลฟ์ฮาร์ด) เรียนรู้วิธีเอาชีวิตรอดตั้งแต่วันโลกาวินาศเกิดขึ้น และครอบครัวอุปถัมภ์ล่าสุดของเขาก็ปิดล้อมเมืองโดยไม่มีเขา เขาเคยชินกับการอยู่คนเดียว เนื่องจากเขาอยู่ในระบบอุปถัมภ์มาทั้งชีวิต แต่ในขณะที่เขาสนุกสนานในบ้านต้นไม้ของเขาและทำให้เหล่าบีจีเบอร์กลัวสัตว์ประหลาดตัวใหญ่ เขาก็เริ่มรู้สึกเหงา

ย้อนกลับไปเมื่อวันโลกาวินาศเกิดขึ้น เขาและควินท์ เบเกอร์ (การ์แลนด์ วิตต์) เพื่อนสนิทของเขาสาบานว่าจะติดต่อกันผ่านเครื่องส่งรับวิทยุ แต่แจ็คหักคอเขาในขณะที่เขาวิ่งหนีจากพนักงานไปรษณีย์ที่เสียชีวิต เขาเสี่ยงชีวิตและแขนขาต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เขาตั้งชื่อเล่นว่า “Blargh” เพื่อให้ได้ไขควงเล็กๆ ที่เขาต้องใช้ซ่อมมัน สิ่งที่เราพบจากเหตุการณ์ย้อนหลังก็คือแจ็คมีเหตุผลอื่นที่จะอยู่รอด: เขาต้องการช่วยเหลือจูน เดล โทโร (มอนต์เซ เฮอร์นันเดซ) คนที่เขาแอบชอบ ซึ่งไม่เพียงแต่ดูเหมือนเธอจะดูแลตัวเองได้เท่านั้น แต่เธอแทบไม่ยอมรับว่าแจ็ค มีอยู่

 

ในที่สุด ควินท์ก็รับสายเครื่องส่งรับสายของแจ็ค และแจ็คพบว่าเพื่อนของเขารอดชีวิตได้ด้วยความชอบของเขาในการประดิษฐ์สิ่งต่าง ๆ เพื่อให้เขามีชีวิตอยู่ หนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ของเขาคือรถบรรทุกสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ที่เขาเรียกว่า "บิ๊กมาม่า" พร้อมระบบป้องกันมากมายจากสัตว์ประหลาดต่างๆ ที่อยากจะกินเขาเป็นอาหารกลางวัน แต่แจ็คมีสิ่งเดียวที่คิดไว้ นั่นคือการช่วยเหลือจูน ระหว่างทางไปพบเธอ พวกเขาพบเดิร์ก ซาเวจ (ชาร์ลส์ เดเมอร์ส) เพื่อนร่วมชั้นที่รกมากซึ่งเคยรังแกควินท์บนรถบัส สมมติว่า Dirk สามารถเอาตัวรอดได้ค่อนข้างดีด้วยตัวเขาเอง และเกือบจะตัดสินใจลุยเดี่ยวต่อไป แต่เขากลับถูกโน้มน้าวให้เข้าร่วมกับ Quint และ Jack เมื่อ Dirk เห็นว่า Big Mama ทำอะไรได้บ้าง

 

เบาะแสเท็จในเดือนมิถุนายนพาพวกเขาไปร้านขายไม้ และนั่นคือที่ที่แจ็คได้พบกับสัตว์ประหลาดขนปุกปุยที่เป็นมิตรที่เขาเรียกว่าโรเวอร์ เขาประหลาดใจที่เขาพบสัตว์ประหลาดที่เขาสามารถเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงขนาดยักษ์ได้ ระหว่างทางไปโรงเรียนมัธยม Blargh ทั้งสามอีกครั้ง ซึ่ง Jack รู้ตัวว่ากำลังติดตามเขาอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากแหย่ตาเขาที่ร้าน แต่ที่โรงเรียนมัธยม ในที่สุดพวกเขาก็พบจูน อย่างไรก็ตาม แจ็คพบว่าจูนไม่ต้องการให้ใครมาพบ… หรือย้ายจากโรงเรียนมัธยมปลาย

 

Kidvid Title 'The Last Kids on Earth — Book Two' Due on DVD Feb. 28 - Media  Play News