ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Last Heroes | ตุ๊ดตู่กู้ชาติ

The Last Heroes | ตุ๊ดตู่กู้ชาติ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : The Last Heroes | ตุ๊ดตู่กู้ชาติ

ชื่อภาพยนตร์ : The Last Heroes | ตุ๊ดตู่กู้ชาติ
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  พชร์ อานนท์
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : รัฐภูมิ โตคงทรัพย์,  หม่ำ จ๊กมก,  นพพล โกมารชุน
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

 

เมื่อกองทัพ ยโสธราวดี กำลังจะบุก อโสรยา ทำให้หมู่บ้านคุ้งระกา จำต้องเตรียมการรับศึกและทำให้  แฟง (เพชรทาย วงคำเหลา) เดือน (เจริญพร อ่อนละม้าย) หอม (ชาญณรงค์ ขันฑีท้าว)  ก้อน (นพดล ทรงแสง) และ สร้อย (น้องบิว ขาวคง) กะเทย 5 นางประจำหมู่บ้านจึงอาสาไปแทรกซึมในกองทัพศัตรูเพื่อสืบแผนการรบของศัตรู งานนี้เหล่ากะเทยจะพิสูจน์ความรักชาติและสามัคคี

 

'ตุ๊ดตู่กู้ชาติ' หนังเรื่องล่าสุดของ 'พชร์ อานนท์'

 
เมื่อการโจมตีของศัตรูใกล้เข้ามา ชาวบ้านกลุ่มหนึ่งเริ่มฝึกทำสงครามเพื่อปกป้องบ้านเกิดเมืองนอน แต่การเป็นนักรบนำมาซึ่งความตลกขบขันและความยากลำบาก

IMDB : tt9214660

คะแนน : 3.1

รับชม : 107 ครั้ง

เล่น : 48 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เอาตรงๆ ว่า ตุ๊ดตู่กู้ชาติ มีความคล้ายคลึงกับเรื่องแนวย้อนยุคอีกเรื่องเป็นอย่างมาก (ไม่บอกก็น่าจะเดาออก) ทั้งพล็อตเรื่องและตัวละครก็ล้วนมีความใกล้เคียงกัน แน่นอนว่าหนังแนวนี้มันอาจจะเกิดการซ้ำกันได้ปกติทั่วไปอยู่แล้ว หากทำออกมาฉีกไปจากนี้อีกสักหน่อยก็น่าจะทำให้หนังน่าสนใจมากกว่านี้ และยังดีที่ว่ายังไม่เอาประเด็นทางเพศมาเล่นเสียจนน่าเกลียด ซึ่งถือว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องที่ไม่หยาบคายมากนัก การลามไปเรื่องใต้สะดือก็น้อยว่าเรื่องที่ผ่านๆ มา

เอาเป็นว่าหากใครเป็นคอหนังแนวแอคชั่นคอมเมดี้ก็ลองเปิดใจไปดูสักครั้ง ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีคนชื่นชอบไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากประเด็นหลักที่หนังต้องการจะสื่อเกี่ยวกับการเสียสละเพื่อชาติบ้านเมืองนั้นไม่จำกัดเพศแล้ว เรายังได้เห็นถึงความพยายามของทีมผู้สร้างที่ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ออกมาให้ชมกัน

 

Prime Video: ตุ๊ดตู่กู้ชาติ