ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sunny | วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป

Sunny | วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : Sunny | วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป

ชื่อภาพยนตร์ : Sunny | วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hyeong-Cheol Kang
บทภาพยนตร์ : Hyeong-Cheol Kang,  Lee Byeong-heon
นักแสดง : Ho-jeong Yu,  Shim Eun-kyung,  Hee-kyung Jin
วันที่ออกฉาย : 2011

 

 

เมื่อเด็กใหม่กลายเป็นตัวตลกให้เพื่อนล้อตั้งแต่วันแรกที่มาโรงเรียน เด็กหญิงอีกหกคนจึงโดดลงมาช่วยเด็กใหม่ จนก่อเกิดเป็นมิตรภาพที่แน่นแฟ้น

 

Sunny: วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป" | Netflix

IMDB : tt1937339

คะแนน : 7

รับชม : 30 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Sunny เป็นภาพยนตร์ที่ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมเกาหลีอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นหนังทำรายได้อันดับสองของปี 2011 ด้วยความโดดเด่นของเนื้อหาที่ให้ความฟิลกู้ด และสนุกสนานไปพร้อมๆกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์ ด้วยการได้เข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ระดับชาติในหลายๆประเทศทั่วโลก ส่วนในด้านรางวัล ทั้งตัวหนังเอง รวมไปถึง ผู้กำกับ และนักแสดงก็ได้รับรางวัลกันพอควร นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจรีเมคจากอีกหลายประเทศด้วย ล่าสุด Sunny ได้ถูกไปรีเมคในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น

 

Sunny เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้-ดราม่า เล่าถึงชีวิตและมิตรภาพอันแนบแน่นของ 7 สาว อดีตเฮี้ยวๆมันส์ๆในวัยมัธยมยุค ’80 โดยใช้ชื่อแก๊งว่า ‘ซันนี่’ ณ วันนี้ ทุกคนล่วงเข้าวัย 40+ แล้ว เป็นเวลาถึง 25 ปีที่ต่างคนต่างแยกย้ายจากกันไปใช้ชีวิตของตัวเอง โดยไม่เคยได้เจอกันเลย ถ้าไม่บังเอิญว่า นามิได้พบชุนฮวานอนป่วยด้วยโรคร้ายอยู่ที่โรงพยาบาล ปฏิบัติการออกตามหาเพื่อนๆอีก 5 คน จึงเกิดขึ้น เพื่อนำพวกเขากลับมาให้ชุนฮวามีความสุขเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิต มิตรภาพของ ‘ซันนี่’ จะถูกรีเฟรชกลับขึ้นมาอีกครั้ง จะกลายเป็นความทรงจำที่ตราตรึงใจของทุกคนไปตลอดกาล

 

รีวิวภาพยนตร์ Sunny (2011) | เพราะพวกเราคือเพื่อนกัน  ไม่ว่าจะวันนี้หรือวันไหนก็ตาม