ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Phil | แผนลับหมอฟันจิตป่วง

Phil | แผนลับหมอฟันจิตป่วง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Phil | แผนลับหมอฟันจิตป่วง

ชื่อภาพยนตร์ : Phil | แผนลับหมอฟันจิตป่วง
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Greg Kinnear
บทภาพยนตร์ : Stephen Mazur
นักแสดง : Greg Kinnear,  Emily Mortimer,  Bradley Whitford
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมที่ “The Philosophy of Phil” ท้อแท้ในการล่มสลายทางอารมณ์พยายามที่จะตระหนักว่าทำไมผู้ป่วยที่มีความสุขที่สุดอาจจะจบลงอย่างทันทีทันใดและประสบการณ์ตลกที่น่าสยดสยองก็เกิดขึ้นฟิลผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมที่ท้อแท้ ดูเหมือนจะมีชีวิตในอุดมคติฆาตกรรมตัวเอง “แผนลับหมอฟันจิตป่วง” ตัดสินใจที่จะค้นพบสิ่งที่อาจทำให้คนที่มีทุกอย่างที่จะใช้ชีวิตของเขาฟิลยอมรับว่าเป็นแจ็คของการค้าทั้งหมดและรวมตัวเองในชีวิตของคนตายกลายเป็นที่รู้จักอย่างใกล้ชิดกับผู้หญิงคนอื่น ๆ ฟิลสามารถรักษาชีวิตสองเท่านี้ได้อย่างไรเมื่อเขาพร้อมที่จะจบชีวิตปกติของเขา

 

Phil' Review: Greg Kinnear Directs a Trifling Tale of Despair - Variety

IMDB : tt5328006

คะแนน : 3

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หมอฟันที่ซึมเศร้า หย่าร้าง และฆ่าตัวตายชื่อฟิล ผู้ตัดสินใจไม่กระโดดสะพานในฉากแรกหลังจากได้ยินเพลง “I Beg Your Pardon, I Never Promised You a Rose Garden” แม้ว่าเขาจะไม่ฆ่าตัวตาย แต่เขากลับมุ่งความสนใจไปที่คนที่ดูเหมือนจะมีสวนของพวกเขา และพบว่าในตัวคนไข้ชื่อไมเคิล ฟิสก์ (แบรดลีย์ วิทฟอร์ด) ไมเคิลประสบความสำเร็จและมีความสุข เขาเขียนหนังสือเกี่ยวกับโสกราตีสที่ได้รับการตอบรับอย่างดี และมีภรรยาและลูกสาวที่รัก ฟิลค้นพบสิ่งนี้ด้วยการสะกดรอยตามไมเคิลและครอบครัวของเขา ในซีเควนซ์ที่ไร้สาระและตลกขบขัน และมันเกี่ยวข้องกับการหักมุมครั้งใหญ่ครั้งแรกของเรื่อง นั่นคือไมเคิลแขวนคอตัวเองในป่า ฟิลเสียใจและสับสนมากขึ้น: ทำไมคนที่มีทุกอย่างจึงทิ้งมันไป?

 

ความมุ่งมั่นของ Phil ในการหาคำตอบทำให้เขาแสร้งทำเป็นชายชาวกรีกที่ Michael กล่าวถึงในอดีต—เพื่อนที่ยิ่งใหญ่กว่าชีวิตที่สูญหายไปนานชื่อ Spiros (ภาษาอังกฤษแตกสลายและทั้งหมด) อลิเซีย ภรรยาม่ายของไมเคิล (เอมิลี่ มอร์ติเมอร์) ต้อนรับฟิลเข้ามาในบ้านของเธอ ซึ่ง “สปิรอส” เสนอตัวเพื่อช่วยปรับปรุงห้องน้ำ เพื่อให้เขาสามารถอยู่ในชีวิตของฟิสก์ได้ แต่แอบเข้าไปในห้องทำงานของไมเคิลได้ ฟิลถือว่าเป็นการพักร้อนจากตัวเอง ปล่อยสายให้กองพะรุงพะรังที่สำนักงานทันตแพทย์ และหลีกเลี่ยงการตรวจสอบความทุกข์ของตัวเอง ในขณะที่มีปฏิสัมพันธ์กับคนที่อยู่ในชีวิตของไมเคิล ฟิลจบลงด้วยการต้องช่วยเหลือผู้อื่น และพบกับบทเรียนชีวิตระหว่างทาง

 

Phil Movie Review