ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Empire State | แผนปล้นคนระห่ำ

Empire State | แผนปล้นคนระห่ำ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Empire State | แผนปล้นคนระห่ำ

ชื่อภาพยนตร์ : Empire State | แผนปล้นคนระห่ำ
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Dito Montiel
บทภาพยนตร์ : Adam Mazer
นักแสดง : Liam Hemsworth,  Michael Angarano,  Dwayne Johnson
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

หลังจบการศึกษาจากโรงเรียนตำรวจ คริส (เลียม เฮมส์เวิร์ท) ก็ได้งานเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยรถยนตร์ยักษ์ใหญ่ของประเทศ เมื่อเขาเผลอหลุดปาก บอกถึงช่องโหว่ในระบบการรักษาปลอดภัยของบริษัทให้แก่ เอ็ดดี้ (ไมเคิล แองการาโน) เพื่อนสนิทฟัง เขาไม่รู้เลยว่ามันจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการโจรกรรมครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งเงินมูลค่ามหาศาลถูกปล้นไปอย่างลอยนวล เมื่อเรื่องราวเริ่มบานปลาย คริสต้องรับมือกับนักสืบเจมส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ฝีมือเยี่ยมจากทางการ ที่อาสารับผิดชอบตามหาตัวผู้ร้ายในคดีนี้ รวมทั้ง ยังต้องเอาตัวรอดจากแก๊งค์มาเฟียสุดโหด ที่พร้อมจะจัดการกับคนที่กล้ามาก่อเรื่องในเขตอิทธิพของพวกเขาให้สิ้นซาก

 

Photo du film Empire State - Photo 11 sur 11 - AlloCiné

IMDB : tt2171867

คะแนน : 5

รับชม : 257 ครั้ง

เล่น : 90 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 เป็นหนังดราม่าแนวสืบสวนที่ค่อนข้างน่าเบื่อ เนื้อเรื่องจืดชืด อืดอาดและยืดยาดตั้งแต่เริ่มยันจบเรื่อง ปูเรื่องนานมาก บางฉากก็ไม่ได้มีความหมายหรือความสำคัญอะไรเลย ต่อให้ดูแบบหลับๆตื่นๆก็ยังรู้เรื่อง ไร้เสน่ห์ดึงดูด ไม่มีอะไรให้สนใจ ไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ เหมือนจุดขายมีแค่สร้างจากเค้าโครงของเรื่องจริงกับตัวเดอะร็อคเท่านั้นเอง

ถึงแม้ช่วงหลังๆจะพยายามทำให้หนังมันดูตื่นเต้นขึ้น เริ่มมีการใส่อารมณ์และการกระทำกันมากขึ้น หรือแม้กระทั่งใส่ฉากแอคชั่นยิงกันเข้าไป เพื่อปลุกคนดูให้ตื่นก็เถอะ แต่ก็เท่านั้นแหละ ไม่ได้ช่วยทำให้หนังมันเวิร์คหรือน่าสนใจขึ้นเลย ข้ามได้ก็ข้ามไปเถอะครับ เข้าไปก็หลับซะเปล่าๆ

 

Photo du film Empire State - Photo 4 sur 11 - AlloCiné