ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Duma | ดูม่า

Duma | ดูม่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Duma | ดูม่า

ชื่อภาพยนตร์ : Duma | ดูม่า
แนว/ประเภท : Adventure,  Drama,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Carroll Ballard
บทภาพยนตร์ : Carol Cawthra Hopcraft,  Xan Hopcraft,  Carol Flint
นักแสดง : Alex Michaeletos,  Campbell Scott,  Hope Davis
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของเด็กชายวัย 12 ปี แซน ที่ตัดสินใจพาเจ้าเสือชีต้าร์ ที่เขาเลี้ยงดูมาแต่อ้อนแต่ออก กลับคืนสู่ป่าที่เขานำมันมา ท่ามกลางบรรยากาศป่าแอฟริกาใต้ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าสิงโตที่จ้องตามล่าเหยื่อ, จระเข้ริมบึง, กระแสน้ำอันเชี่ยวกราก รวมไปถึงคนเร่ร่อนลึกลับที่อาจจะหมายปองเจ้าชีต้าร์ไปแลกเงินซักก้อน ทุกสิ่งคือบททดสอบความกล้าและปฏิภาณของ แซน กับการเดินทางที่จะไม่มีวันลืม

 

Duma (2005) - Prime Video

IMDB : tt0361715

คะแนน : 10

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวเริ่มต้นที่ชายหนุ่มชื่อแซน (อเล็กซานเดอร์ มิคาเลตอส) เติบโตในฟาร์มของครอบครัวในแอฟริกาใต้ หลังจากที่เขาและพ่อรับเลี้ยงเสือชีตาห์กำพร้าที่พวกเขาขนานนามว่าดูมา เมื่อ "สัตว์เลี้ยง" ของพวกเขาโตขึ้น พ่อของ Xan ก็ประกาศอย่างชัดเจนว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะปลดปล่อย Duma ให้อยู่ท่ามกลางเผ่าพันธุ์ของเขาเอง ที่น่าสนใจคือเขายังเปรียบเทียบระหว่างทั้ง Xan และ Duma โดยระบุว่าพวกเขาไม่สามารถยึดติดกับ Duma ได้มากไปกว่าที่พวกเขาจะบรรจุ Xan ได้เมื่อเขาโตขึ้น

เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับความสูญเสียและความรัก และการพยายามไม่ให้ถูกแมงมุมมีพิษกัดหรือกินโดยจระเข้ การถ่ายทำมีความสวยงามและถ่ายทำเหมือนสารคดีธรรมชาติแทนที่จะเป็นตอนยาวของ Gentle Ben

 

Duma (2005) | MUBI