ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Revenge | ดับแค้น

Revenge | ดับแค้น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Revenge | ดับแค้น

ชื่อภาพยนตร์ : Revenge | ดับแค้น
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Coralie Fargeat
บทภาพยนตร์ : Coralie Fargeat
นักแสดง : Matilda Anna Ingrid Lutz,  Kevin Janssens,  Vincent Colombe
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

หญิงคนหนึ่งผู้ถูกทิ้งให้เสียชีวิตกลางทะเลทรายหลังจากโดนทำร้ายร่างกายอย่างแสนสาหัสตัดสินใจออกล้างแค้นชายสามคนที่ทรยศเธอแบบเลือดต้องล้างด้วยเลือด

 

Revenge (2017) - Moria

IMDB : tt6738136

คะแนน : 7

รับชม : 175 ครั้ง

เล่น : 60 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Revenge (2017) ดับแค้น เป็นหนังแก้แค้นที่โคตรสะใจ โคตรเอาใจช่วย เป็นหนังที่ใช้ทุนต่ำ ใช้นักแสดงน้อย แต่มีประสิทธิภาพสูงมากเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

 

นับเป็นหนังที่มีภาพสวยมุมกล้องสวยมาก ใช้ศิลปะด้านภาพสูงมาก ใช้สัญลักษณ์ดีมาก โดยเน้นไปที่ผู้ล่า ผู้ถูกล่า ดังนั้นหัวใจของเรื่องอยู่ที่ "สถานะของผู้ล่ากับผู้ถูกล่า" สำหรับผมแล้วให้สนุกกว่า The Revenant (2015) ซะอีก เพราะเรื่องไม่ยาวเกินไป มีความกระชับ ดูแล้วรู้สึกว่าผ่านไปอย่างรวดเร็วไม่รู้สึกเสียเวลา สนุกจริงอะไรจริง

นางเอก Matilda Anna โคตรของโคตรสวย หุ่นดีสุดในสามโลก สวยจนจะบ้า! เรื่องนี้เธอเกือบจะแก้ผ้าทั้งเรื่อง ใครอยากดูเธอแก้ผ้าเชิญเลย โคตรเนียน ผู้หญิงบ้าอะไรใส่กางเกงในตัวเดียว สปอร์ตบราตัวเดียว แถมยังบาดเจ็บสะบักสะบอมต้องพยายามแก้แค้นให้ได้ แล้วเธอก็สู้จนแบบ "สู้เย็บตา สู้กับผู้ชายตัวโต ๆ ได้ แม้จะทุลักทุเลก็ตาม

เรื่องความโหดความซาดิสไม่ต้องพูดถึงระดับเรท R สะใจมาก เลือดท่วมจอ หลายฉากต้องหยีตาดู ความสมจริงหรือตรรกอะไรก็อย่าไปพูดถึง เพราะว่าหนังคือหนัง แค่ดูแล้วสนุกก็โอเคนะ

 

John's Horror Corner: Revenge (2017), a different flavor of revenge movie.  | Movies, Films & Flix