ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The White Girl | เดอะ ไวท์ เกิร์ล

The White Girl | เดอะ ไวท์ เกิร์ล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The White Girl | เดอะ ไวท์ เกิร์ล

ชื่อภาพยนตร์ : The White Girl | เดอะ ไวท์ เกิร์ล
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jenny Suen,  Christopher Doyle
บทภาพยนตร์ : Jenny Suen,  Christopher Doyle
นักแสดง : Joe Odagiri,  Angela Yuen,  Jeff Yiu
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

เด็กหญิงผิวขาวเกิดมาแพ้แดด เพื่อนคนเดียวของเธอโฮไซก็ยังเด็กเกินไปที่จะเข้าใจปัญหาของเธอ เพื่อนร่วมชั้นของเธอแกล้งเธอ พ่อที่ปกป้องเธอมากเกินไปทำให้เธอต้องอยู่บ้าน แต่เธอไม่ได้อยู่บ้านในโลกของตัวเอง แม้แต่ห้องนอนของเธอก็เป็นเตียงสองชั้นพร้อมผ้าม่านสำหรับผนัง สิ่งที่เธอต้องการทำคือโตขึ้นและออกจากหมู่บ้าน ในเวลากลางคืนเธอพบชายคนหนึ่งที่ริมทะเล ชื่อของเขาคือซากาโมโตะ เขาไม่ได้มาจากหมู่บ้าน เขาเป็นคนนอก นี่คือเรื่องราวความรัก แต่ซากาโมโตะและสาวผิวขาวไม่ใช่คู่รัก แล้วจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเขา พวกเขามองหน้ากัน เขากลายเป็นกระจกของเธอ เธอกลายเป็นของเขา นั่นคือสิ่งที่ความรักคือ: โดยที่พวกเขาเห็นตัวเองสะท้อนให้เห็นผ่านทางที่ไม่สมบูรณ์ที่มนุษย์มักจะเป็น พวกเขาอยู่ด้วยกันมากกว่าสิ่งที่พวกเขาอาจเป็นถ้าพวกเขาอยู่คนเดียวเพราะเมื่อคุณใส่กระจกในห้องมันขยายพื้นที่ ในที่สุดซากปรักหักพังของ Sakamoto ในที่สุด The White Girl ก็มีที่ว่างสำหรับการปลดปล่อยพื้นที่ที่จะค้นพบสิ่งที่เป็นไปได้ในตัวเธอเอง จากเขาเธอเรียนรู้ที่จะเห็นโลกจากอีกมุมหนึ่ง ในขณะเดียวกันโฮไซก็ตามกลุ่ม “นักท่องเที่ยว” จากจีนแผ่นดินใหญ่ พวกเขากลายเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยเงินของพวกเขาหัวหน้าหมู่บ้านวางแผนที่จะเปลี่ยนหมู่บ้านเพิร์ลให้กลายเป็นทองคำ พวกเขาส่งคุนซึ่งเป็นหลานชายของหัวหน้าหมู่บ้านเพื่อเผาซากปรักหักพังเพื่อให้ได้กฎหมายที่ปกป้องมรดกทางวัฒนธรรมของพวกเขา Ho Zai ขโมยเวทีที่ Moon Banquet เพื่อเปิดเผยแผนการของพวกเขา เขาและซากาโมโตะถูกไล่ล่าออกจากหมู่บ้านโดยอันธพาลของหัวหน้าหมู่บ้าน คุนมาถึงเพื่อเผาซากปรักหักพัง สาวขาวหยุดเขาด้วยการล็อคตัวเองในที่สุดเธอก็ตระหนักว่าโลกที่ครั้งหนึ่งเธอไม่ได้อยู่ที่บ้านนั้นสวยงามเพราะมันเป็นที่ที่เธอมาจาก

 

Review: The White Girl dir. Jenny Suen and Christopher Doyle (SGIFF 2017) –  Bakchormeeboy

IMDB : tt7313350

คะแนน : 5.1

รับชม : 24 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวผ่านสองตัวละครหลักอย่างหญิงสาวท้องถิ่น (Angela Yuen) และหนุ่มนักเดินทาง (Joe Odagiri) ที่เกิดขึ้นในเกาะฮ่องกง มหานครที่เคยเต็มเปี่ยมไปด้วยอารยธรรมอันงดงามแต่ขณะนี้กลับค่อยๆถูกแทนที่ด้วยระบบทุนนิยมและความทันสมัย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาคุณร่วมค้นหาคำตอบและขุดลึกถึงอัตลักษณ์ที่แท้จริงของเกาะฮ่องกงในแบบที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

 

Angela Yuen นักแสดงสาวดาวรุ่งแห่งวงการภาพยนตร์และโทรทัศน์ในฮ่องกงจนเหล่าแฟนๆต่างขนานนามให้เธอเป็น "เทพธิดาฮิปสเตอร์" และภาพยนตร์เรื่องนี้เองก็เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอได้มีโอกาสมาแสดงนำอีกด้วย

 

Buy cinema tickets for The White Girl | BFI London Film Festival 2017