ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Showtime 1958

Showtime 1958
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , ภาพยนตร์เพลง , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Showtime 1958

ชื่อภาพยนตร์ : Showtime 1958
แนว/ประเภท : Drama,  Family,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Anwardi Jamil
บทภาพยนตร์ : Anwardi Jamil,  Jamil Sulong
นักแสดง : Amai Kamarudin,  Shah Iskandar,  Bell Ngasri
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

ในภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงเรื่องนี้ ผู้กำกับพี. รามลีจัดรายการวาไรตี้โชว์เพื่อระดมทุนสำหรับเพื่อนนักแสดงที่ตกงานก่อนเทศกาลเฉลิมฉลองวันอีด

 

Showtime 1958 - Where to Watch and Stream Online – Entertainment.ie

IMDB : tt11900444

คะแนน : 6

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Showtime 1958 เป็นการเล่าที่สมมติขึ้นของการแสดงคาบาเรต์ในปี 1958 ที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนนักแสดงที่โดดเด่นของ Malayan Jalan Ampas Studio ในสิงคโปร์ รวมทั้งการแต่งเพลง Eid al-Fitr "Aidilfitri Mulia" ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Anwardi Jamil ลูกชายของ Jamil Sulong ซึ่งเป็นครึ่งหนึ่งของคู่หูที่แต่งเพลง

 

เรื่องราวเบื้องหลังชีวิตจริงของ P. Ramlee, Sulong และยุคทองของภาพยนตร์มาเลย์ มันไม่ได้ถูกวางโครงสร้างเพื่อที่จะดำเนินโครงเรื่องหนักๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ และมันก็ขึ้นอยู่กับการจดจำของผู้ชมเกี่ยวกับชื่อที่มีชื่อเสียงมากมายตลอดทั้งเรื่อง อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่ปล่อยให้ความเยือกเย็นเปิดออกและโครงเรื่องที่คลุมเครือมาขัดขวางคุณ Showtime 1958 ก็เป็นภาพยนตร์ที่มีสองข้อความที่ทรงพลัง ซึ่งสะเทือนใจพอๆ กันในปัจจุบัน: แรงงานมีหน้าที่ต้องสนับสนุนแรงงาน และคุณภาพการขนส่งของโรงภาพยนตร์เป็นสิ่งสำคัญที่สุด และทั้งสองแง่มุมของภาพยนตร์มีความเชื่อมโยงกันโดยเนื้อแท้

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นหากนักแสดงที่เป็นสหภาพแรงงานปฏิเสธที่จะถูกนายจ้างผลักดันและเต็มใจที่จะรวมตัวกันเพื่อเรียกร้องค่าจ้างที่สูงขึ้นและสภาพการทำงานที่ดีขึ้น เห็นได้ชัดว่าพวกเขาสร้างโชคลาภให้กับเจ้านายของพวกเขา โดยมีฉากหลังเป็นชาวมาเลย์ที่เป็นอิสระเมื่อเร็วๆ นี้ และโอกาสที่เกิดขึ้นใหม่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ รายการวาไรตี้เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของคนงาน โดยรายได้จะมอบให้กับสมาชิกในชุมชนของพวกเขาที่ประสบปัญหามากที่สุดอันเป็นผลมาจากการนัดหยุดงาน แรงงานได้รับโอกาสในการแสดงเป็นนักร้อง เด็กกำพร้ายากจนได้รับอาหารในวันอีดและจัดให้มีการประกวดนางงาม

 

และไม่ใช่ชั่วขณะเดียวที่คุณค่าของใครต่อชุมชนของพวกเขาถูกตั้งคำถามเนื่องจากสถานะทางสังคมหรือเศรษฐกิจของพวกเขา หรือด้วยเหตุผลอื่นใด พวกเขาได้รับการสนับสนุนเพียง ในช่วงเวลาของการเคลื่อนไหวของแรงงานที่เพิ่มขึ้นและความจำเป็นที่เพิ่มขึ้นของโครงสร้างพื้นฐานของชุมชนเพื่อรองรับผู้ที่เปราะบางที่สุดในหมู่พวกเรา เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นตัวแทนที่ชัดเจนของการเคลื่อนไหวของคนงานดังกล่าวใน Showtime 1958

 

Where was Showtime 1958 Filmed? Is it Based on a True Story?