ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lavender | กลิ่นรักกรุ่นหัวใจ

Lavender | กลิ่นรักกรุ่นหัวใจ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Lavender | กลิ่นรักกรุ่นหัวใจ

ชื่อภาพยนตร์ : Lavender | กลิ่นรักกรุ่นหัวใจ
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Tammy Chen,  Ambrose Hui,  Joe Chen
วันที่ออกฉาย : 2001

 

 

เรื่อง Lavender เอเธน หญิงสาววัย 28 ปี เป็นเจ้าของร้านขายน้ำหอมที่อยู่ในเมือง นอกจากนี้เธอยังเป็นครูสอนวิชากลิ่นบำบัดด้วย อย่างไรก็ดีชีวิตนอกห้องเรียนของเธอกลับว่างเปล่า ชีวิตหลังเลิกงานในวันหนึ่งๆ ของเธอจะวนเวียนอยู่กับการไปรับเสื้อผ้าที่ร้านซักแห้ง ซื้อลูกโป่งก่อนที่จะกลับบ้าน ปรุงบะหมี่ ล้างจาน แช่ตัวในอ่างน้ำหอม จากนั้น ปิดไฟหมกตัวอยู่ในห้องดูทีวีอย่างเดียวดาย อย่างไรก็ตามกิจกรรมหนึ่งที่เธอจะทำอยู่ไม่ขาด คือเขียนข้อความลงบนลูกโป่งแล้วปล่อยให้มันลอยไป อย่างไรก็ดีวงจรชีวิตที่น่าเบื่อของเธอต้องมีอันสิ้นสุด เมื่อวันหนึ่งเธอได้ยินเสียงตกกระทบของวัตถุขนาดใหญ่บางอย่างบนเฉลียง เมื่อออกไปดูเธอพบว่าวัตถุลึกลับ นั่นคือร่างของเทวดาหนุ่มรูปงามที่พลัดตกจากสวรรค์จนปีกหัก ด้วยความเมตตาหญิงสาวจึงดูแลเทวดาหนุ่ม

 

Lavender Movie (2000), Watch Movie Online on TVOnic

IMDB : tt0274626

คะแนน : 6.2

รับชม : 22 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เด็กสองคนตกหลุมรักกันและตกลงที่จะพบกันเมื่ออายุ 20 ปี การพบกันอีกครั้งของพวกเขาขาดความเชื่อถือ และรักสามเส้าสองเส้านั้นถูกวางแผนอย่างมาก ความรักที่ดีที่สุดคือนักแสดงนำคนที่สอง พี่สาวและแฟนของเธอ พวกเขามีเคมีที่เข้ากันมากขึ้น น่าเสียดายที่เรื่องราวของพวกเขาจบลงกลางคัน จากนั้นผู้ชมจะถูกบังคับให้ดูตอนแล้วครั้งเล่าที่มีความเข้าใจผิดกับนักแสดงนำและคู่หูคนอื่นๆ

ความสัมพันธ์นั้นดีที่สุดในสองตอนที่ผ่านมา แต่ตอนนั้นฉันเบื่อเกินกว่าจะสนใจ ฉันรู้สึกกังวลเล็กน้อยในตอนจบ ถ้ายังไม่เริ่มก็อย่าเสียเวลา My Lucky Star, Fated to Love You และ Autumn's Concerto นั้นน่าจดจำกว่ามาก

 

pisswater-deadgirl on Tumblr